Lễ trưởng thành Học kỳ trong quân đội đợt 1 năm 2018

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/5/2018 | 4:35:07 PM

YênBái - YBĐT - Sau 5 ngày đêm trải qua các nội dung trong chương trình Học kỳ trong quân đội đợt 1 năm 2018, chiều 30/5, 75 chiến sỹ "nhí” đã kết thúc chương trình theo kế hoạch.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các chiến sỹ nhí.
Ban tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các chiến sỹ nhí.

Trong những ngày quân ngũ, các em được rèn luyện môi trường quân đội, tuân thủ và rèn luyện kỷ luật của một người chiến sỹ như: học võ thuật, kỹ năng người chiến sỹ, kỹ năng sơ cấp cứu... 

Bên cạnh những chuyên đề về quân sự, các em cũng được tham gia các chuyên đề về cảm xúc như: Gia đình yêu thương; Bóng bay ước mơ, Ngôi nhà hạnh phúc...; cùng tham gia các bài dân vũ, trò chơi, các hoạt động thể thao và những chương trình văn nghệ...

5 ngày tham gia gần 30 nội dung khác nhau của chương trình Học kỳ trong quân đội đã giúp 75 thiếu nhi trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn. 

Tại Lễ trưởng thành, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các chiến sỹ "nhí" và tặng quà cho 7 học viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa giúp thế hệ trẻ Yên Bái tiếp xúc và làm quen với môi trường quân đội, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất - tinh thần - trí tuệ, đồng thời cũng là sân chơi bổ ích, có ý nghĩa cho thiếu nhi trong dịp nghỉ hè.

Thu Trang

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Văn Khanh - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Dương Văn Tiến trao quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Sáng 30/5, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Yên Bái đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban, trao đổi, học tập kinh nghiệm các hoạt động Hội các tỉnh phía Bắc lần thứ VIII, năm 2018.

Các giải thi đấu cờ vua do Đoàn thanh niên phường Nguyễn Thái Học tổ chức luôn thu hút sự tham gia của đông đảo trẻ em trên địa bàn.

YBĐT - Tính đến cuối tháng 5/2018, trên địa bàn phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái có 3.544 trẻ em. 

Công nhân lao động tại các khu công nghiệp được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động.

YBĐT - Ban Quản lý các khu công nghiệp của tỉnh được UBND tỉnh giao quản lý 3 khu công nghiệp với tổng diện tích quy hoạch 632 ha; đến thời điểm này đã thu hút trên 40 dự án đầu tư, trong đó, 24 dự án đã đi vào sản xuất, kinh doanh với 3.200 lao động.

 

Quang cảnh buổi tập huấn.

YBĐT - Ngày 30/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cơ quan thường trực Ban chỉ đạo phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” (TDĐKXDĐSVH) và công tác gia đình tỉnh Yên Bái tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phong trào "TDĐKXDĐSVH” và công tác gia đình năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục