Yên Bái từ đêm nay đến hết ngày 17/7, các khu vực trong tỉnh có mưa vừa, có nơi mưa to, mưa rất to

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/7/2018 | 9:57:10 AM

YênBái - Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực giữa Nam Đồng Bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đang hoạt động mạnh, trên cao áp cao cận nhiệt đới tiếp tục lấn về phía Tây nên các khu vực trong tỉnh Yên Bái từ đêm qua có mưa rào (có nơi mưa to) và dông rải rác.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Lượng mưa từ 19h ngày 13/7 – 07h ngày 14/7 một số khu vực: Cảm Nhân: 30,4mm; Lũng Hà: 20,2mm; Vĩnh Lạc: 16,4mm; Mậu A: 55,4mm; Ngòi Thia: 48,0mm.

Hiện nay (14/7): Dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực giữa Nam Đồng Bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đang hoạt động mạnh, trên cao áp cao cận nhiệt đới tiếp tục lấn về phía Tây.

Dự báo, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với áp cao cận nhiệt đới đang lấn mạnh về phía Tây nên ngày và đêm nay (14/7), các khu vực trong tỉnh Yên Bái tiếp tục có mưa rào, có nơi mưa vừa mưa to và dông rải rác (trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh).

Cảnh báo từ đêm nay đến hết ngày 17/7, thời tiết các khu vực trong tỉnh có mưa vừa, có nơi mưa to (một số nơi có khả năng mưa rất to).

Cần đề chủ động đề phòng lũ ống, lũ quét và sạt lở đất.

Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn: Cấp độ 1
 
ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Ảnh minh hoạ. (Nguồn internet)

Bộ Lao động  - Thương binh và Xã hội đề nghị nghiên cứu, xây dựng chương trình, đào tạo cao đẳng liên thông từ trung cấp dành cho học sinh trung học cơ sở.

Máy chụp MRI phục vụ người dân tại Bệnh viện quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Theo Thông tư số 15/2018/TT-BYT của Bộ Y tế quy định thống nhất giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế giữa các bệnh viện cùng hạng trên toàn quốc, từ ngày mai (15-7), có 88 dịch vụ y tế được điều chỉnh về giá, trong đó có 70 dịch vụ y tế được điều chỉnh giảm giá.

Em Vân (thứ 2 từ phải sang) luôn dành thời gian trao đổi bài với bạn bè để nắm chắc hơn kiến thức, áp dụng vào bài thi.

YBĐT - Điểm thi của kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 đã được công bố vào ngày 11/7. Trong số những thí sinh đạt điểm số ấn tượng của tỉnh Yên Bái năm nay, phải kể đến em Nguyễn Phương Huyền – học sinh lớp 12 Anh, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái và em Nguyễn Thị Vân – học sinh lớp 12A1, Trường THPT Nguyễn Lương Bằng, huyện Văn Yên.

Ảnh minh họa.

Ngày 13/7, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cho biết bệnh bạch hầu, ho gà, uốn ván là các bệnh đã được chủ động phòng tránh bằng cách tiêm phòng vắcxin thuộc Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia cũng như tiêm chủng dịch vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục