Công ty Xăng dầu Yên Bái hỗ trợ người dân vùng lũ Văn Chấn 300 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/7/2018 | 9:38:45 AM

YênBái - YBĐT - Hướng về bà con vùng lũ, vừa qua, Công ty Xăng dầu Yên Bái đã đến trao hỗ trợ và trực tiếp tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng do mưa lũ từ ngày 19-21/7 tại huyện Văn Chấn.

Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Yên Bái trao số tiền hỗ trợ 300 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ Văn Chấn.
Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Yên Bái trao số tiền hỗ trợ 300 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ Văn Chấn.

Đoàn đã trao ủng hộ huyện và các hộ dân số tiền 300 triệu đồng. Trong đó, Đoàn đã trực tiếp đến chia buồn và trao tặng cho 3 gia đình ở thôn Bản Tủ, xã Sơn Lương có người thân bị lũ cuốn trôi và nhà sập hoàn toàn, mỗi hộ 2 triệu đồng và 1 hộ có con chết, vợ mất tích 4 triệu đồng.



Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Yên Bái thăm hỏi và động viên gia đình bà Đinh Thị Quý, Bản Tủ, xã Sơn Lương có người thân bị mất tích do mưa lũ.

Trước những mất mát của bà con nơi đây, Công ty Xăng dầu Yên Bái mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé để chia sẻ những mất mát, thiệt hại của đồng bào vùng lũ đang gánh chịu, thiết thực động viên người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. 

Thanh Chi 

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Từ ngày 25-26/7 mưa lớn sẽ mở rộng ra toàn bộ khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ, trọng tâm mưa to đến rất to trong ngày 25-26/7 tập trung ở các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu (50-150mm/ngày).

Ngày 23-7, thông tin từ Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết, giá bán sách giáo khoa (SGK) năm học 2018-2019 sẽ được giữ nguyên như các năm học trước.

Tính đến 16h ngày 23/7/2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tiếp nhận gần 2 tỷ đồng của các cơ quan, đơn vị ủng hộ nhân dân vùng lũ. (Ảnh: Hồng Oanh)

YBĐT - Tính đến 16h ngày 23/7/2018, số tiền các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh ủng hộ giúp nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ là 1,976 tỉ đồng.

YBĐT - Đã gần một tuần trôi qua kể từ khi cơn lũ dữ bất chợt ập về cuốn phăng đi tất cả, biết bao nhà cửa, tài sản ruộng nương và nỗi đau mất mát lớn cả khi con lũ đã cướp đi sinh mạng những người nông dân vốn chất phác, hiền lành và lam lũ. Những nỗi đau chồng chất nỗi đau vẫn đang bao trùm trên vùng đất lũ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục