Yên Bái: Gần 2.500 cán bộ, đảng viên học tập Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII)

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2018 | 10:05:34 AM

YênBái - YBĐT - Trong các ngày (từ 20 - 27/7), tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng cho gần 2.500 cán bộ, đảng viên thuộc 48 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các học viên đã được nghe Phó Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Phúc Lâm – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh giới thiệu, triển khai những nội dung của Nghị quyết số 26 ngày 19/5/2018 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về "Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”, Nghị quyết số 27 ngày 22/5/2018 về "Cải cái chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”, Nghị quyết số 28 ngày 23/5/2018 về "Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.

Trong dịp này, Đảng ủy Khối đã phát động kêu gọi các cán bộ, đảng viên trong Khối trích một phần thu nhập ủng hộ, giúp đỡ những người bị nạn và gia đình bị thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể các học viên.
 
 
Cán bộ, đảng viên thuộc các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối quyên góp ủng hộ đồng bào bão lũ.
 
Hồng Oanh

Các tin khác
Cảnh sát kiểm tra vắcxin tại một cơ sở ở Rongan, Trung Quốc ngày 23/7.

Tối 25/7, Bộ Y tế phát đi thông tin liên quan đến vắc xin phòng bệnh dại của Công ty Changsheng Biotechnology, Trung Quốc.

Ảnh minh họa

Ngày và đêm nay (26/7) ở Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An sẽ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông,

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai Nguyễn Xuân Cường chủ trì cuộc họp.

Hiện tượng sạt lở đất, lũ quét tiếp tục có nguy cơ cao xảy ra trong đợt mưa lũ sắp tới. Do đó, các cấp, các ngành cần tập trung phối hợp, chủ động trong công tác ứng phó, phòng tránh với thiên tai trong thời gian tới.

YBĐT - Kế thừa truyền thống "Uống nước nhớ nguồn”, những ngày qua, tuổi trẻ thành phố Yên Bái đã triển khai những hoạt động cụ thể nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau, ấm lòng những gia đình từng trải qua mất mát do chiến tranh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục