Công đoàn bộ phận Chi cục Hải quan Yên Bái tri ân nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/7/2018 | 10:19:15 AM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), vừa qua, Công đoàn bộ phận Chi cục Hải quan Yên Bái đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh tại xã Tân Hương, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Đại diện Công đoàn bộ phận Chi cục Hải quan Yên Bái tặng quà cho các thương binh.
Đại diện Công đoàn bộ phận Chi cục Hải quan Yên Bái tặng quà cho các thương binh.

Đoàn đã tới thăm, tặng quà cho 3 thương binh hạng 4/4, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Đó là các thương binh: Tạ Xuân Đông, 66 tuổi, thôn Yên Thắng; Trương Văn Mùi, 80 tuổi,  thôn Đồi Hồi và ông Trần Công Bình, 80 tuổi, thôn Ngòi Vồ, xã Tân Hương, huyện Yên Bình.
 
Tại những nơi đến thăm, đại diện Công đoàn bộ phận Chi cục Hải quan Yên Bái bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập Tổ quốc để tuổi trẻ hôm nay được sống trong hòa bình, độc lập, hạnh phúc. Đồng thời, mong các thương binh luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Đây là hoạt động của Công đoàn bộ phận Chi cục Hải quan Yên Bái hưởng ứng phong trào "Đền ơn, đáp nghĩa”, "Uống nước nhớ nguồn” do Công đoàn Cục Hải quan thành phố Hà Nội phát động. Qua đó, thể hiện lòng biết ơn của đội ngũ những người làm công tác hải quan tỉnh Yên Bái đối với những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.
 
Châu Long (Chi cục Hải quan Yên Bái)

Các tin khác

YBĐT - Trước sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Yên Bái nguyện phấn đấu học tập, rèn luyện, sáng tạo, góp một phần công sức nhỏ bé tô thắm thêm trang sử vẻ vang của dân tộc, xây dựng quê hương Yên Bái ngày một giàu đẹp, văn minh.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng cùng lãnh đạo các ban, ngành chụp hình lưu niệm cùng các cá nhân đoạt Giải thưởng.

Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2018) và chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, tối 26/7, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ III cho 70 cá nhân tiêu biểu.

Một chiếc máy bay quân sự đã bị rơi ở làng Dừa, xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An vào trưa ngày 26/7. Hai phi công bay huấn luyện đã hy sinh.

Các lực lượng tư vấn đi khảo sát thiệt hại và phương án khôi phục đường lên xã Nậm Mười.

YBĐT - Dù chỉ cách quốc lộ 32 chừng 14 km nhưng 5 ngày sau cơn lũ đi qua, xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn vẫn bị cô lập, chia cắt. Các tuyến đường lên xã đã gần như bị phá hỏng, nhiều điểm đứt gãy tạo thành khe suối.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục