Yên Bái: Hơn 7, 5 tỷ đồng ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/7/2018 | 5:12:42 PM

YênBái - YBĐT - Tính đến ngày 15h ngày 27/7, đã có 87 tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tới ủng hộ và đăng ký ủng hộ qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh - Ban Cứu trợ tỉnh với tổng số tiền 7.553.646.168 đồng.

Nhiều đoàn đã ủng hộ nhân dân tỉnh Yên Bái bị ảnh hưởng của mưa lũ.
Nhiều đoàn đã ủng hộ nhân dân tỉnh Yên Bái bị ảnh hưởng của mưa lũ.

Riêng trong ngày 27/7, đã có nhiều  cơ quan, đơn vị đến ủng hộ như: Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII 50 triệu đồng, Bảo hiểm Xã hội tỉnh hơn 23 triệu đồng, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (thành phố Yên Bái) gần 11 triệu đồng…

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh- Ban Cứu trợ tỉnh mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

 Hồng Oanh

Các tin khác
Tuổi trẻ Công ty Điện lực Yên Bái và Trường Đại học Điện lực Hà Nội bàn giao công trình

YBĐT – Chiều 27/7, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Yên Bái đã phối hợp với UBND xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên và Trường Đại học Điện lực Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch mùa hè xanh tình nguyện năm 2018 và bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê năm 2018” tại bản Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên.

Tính đến ngày 27/7, Ban tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt huyện Văn Chấn đã đón tiếp 31 đoàn ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, với tổng số tiền hỗ trợ gần 2,1 tỷ đồng.

YBĐT - Ban tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt huyện Văn Chấn đã đón tiếp 31 đoàn ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, với tổng số tiền hỗ trợ gần 2,1 tỷ đồng. 

YBĐT - Mặc dù Công ty Điện lực Yên Bái đã rất nỗ lực phối hợp với đơn vị liên quan và chỉ đạo các chi nhánh điện lực huy động lực lượng phương tiện tập trung khắc phục hậu quả thiên tai, đặc biệt với hệ thống hạ tầng lưới điện bị thiệt hại nghiêm trọng. Tuy nhiên, khối lượng thiệt hại quá lớn và trên diện rộng nên hiện tại vẫn còn gần 500 hộ dân trên địa bàn huyện Văn Chấn chưa có điện.

YBĐT- Mặc dù tuyến đường giao thông bước đầu đã thông đến trung tâm xã song người dân nơi đây vẫn phải sống trong cảnh không điện, nước, thông tin liên lạc bị chia cắt, mọi sinh hoạt bị đảo lộn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục