Gần 8,5 tỷ đồng ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do mưa lũ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/8/2018 | 4:37:08 PM

YênBái - YBĐT - Tính đến 15h ngày 3/8, đã có 112 đoàn, cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ và đăng ký ủng hộ nhân dân vùng lũ Yên Bái qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh - Ban Cứu trợ tỉnh với tổng số tiền 8.476.959.168 đồng. 

Riêng trong hai ngày  2 và 3/8 đã có nhiều đoàn tới trực tiếp ủng hộ như: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã Nghĩa Lộ 50 triệu đồng; tỉnh Ninh Thuận 100 triệu đồng; Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh 6,5 triệu đồng; đại biểu HDND tỉnh Yên Bái khóa XVIII tại kỳ họp thứ 10 là 52,7 triệu đồng...
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Ban Cứu trợ tỉnh và các huyện bị thiệt hại mưa lũ mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Hồng Oanh

Các tin khác

YBĐT - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và huyện Văn Chấn, vừa qua, ngành giáo dục và đào tạo huyện Văn Chấn tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào lũ lụt trên địa bàn huyện.

Những tình nguyện viên luôn nhiệt thành giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Sáng 3-8, Hội trại lần thứ V với chủ đề "Tình nguyện viên, thanh niên chữ thập đỏ - Hành động vì cộng đồng” chính thức khai mạc tại TP Cần Thơ.

Sáng nay 3-8, liên quan tới những bất thường tại kỳ thi THPT quốc gia ở Hòa Bình, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” theo Điều 356 Bộ Luật Hình sự để điều tra làm rõ vụ việc, cũng như xử lý những cá nhân, tập thể liên quan.

Nhờ được hỗ trợ vay vốn, gia đình chị Trần Thị Hiệp - thôn Linh Môn 2, xã Yên Bình, huyện Yên Bình dần thoát nghèo.

YBĐT - Những năm qua,  Hội phụ nữ xã Yên Bình đã triển khai phong trào "Giúp phụ nữ nghèo có địa chỉ” bằng nhiều hình thức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục