Yên Bái sẽ có mưa diện rộng, người dân cần đề phòng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/8/2018 | 5:17:48 PM

YênBái - Hiện nay (3/8), rãnh áp thấp có trục ở khoảng 21-23 độ Vĩ Bắc nối với vùng áp thấp trên khu vực Bắc Bộ đang hoạt động mạnh dần lên.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Dự báo, đêm nay và ngày mai (4/8), các khu vực trong tỉnh chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp phân tích trên nên thời tiết có mưa rào và dông rải rác. Riêng khu vực phía Tây gồm các huyện: Mù Cang Chải, Văn Chấn, Trạm Tấu, thị xã Nghĩa Lộ có mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Cần đề phòng sét đánh trong cơn dông.

Cảnh báo: Đợt mưa dông diện rộng ở tỉnh Yên Bái còn có thể kéo dài nhiều ngày. Cần chú ý theo dõi trong các bản tin tiếp theo.
 
ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Ông Mai Văn Trinh.

"Gian lận thi THPT quốc gia tại Hòa Bình tinh vi, xảo quyệt hơn so với tại Hà Giang và Sơn La”. Đây là nhận định của ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo khi chia sẻ với phóng viên báo chí chiều nay, ngày 3/8.

YBĐT - Tính đến 15h ngày 3/8, đã có 112 đoàn, cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ và đăng ký ủng hộ nhân dân vùng lũ Yên Bái qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh - Ban Cứu trợ tỉnh với tổng số tiền 8.476.959.168 đồng. 

YBĐT - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và huyện Văn Chấn, vừa qua, ngành giáo dục và đào tạo huyện Văn Chấn tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào lũ lụt trên địa bàn huyện.

Những tình nguyện viên luôn nhiệt thành giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Sáng 3-8, Hội trại lần thứ V với chủ đề "Tình nguyện viên, thanh niên chữ thập đỏ - Hành động vì cộng đồng” chính thức khai mạc tại TP Cần Thơ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục