Phong Dụ Hạ khắc phục khó khăn, chuẩn bị năm học mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/8/2018 | 1:57:24 PM

YBĐT - Xã Phong Dụ Hạ là một trong những địa phương của huyện Văn Yên bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 và thiệt hại nặng nề. Nhiều nhà dân bị ngập hư hỏng nặng, cầu treo trung tâm xã bị cuốn trôi, hoa màu, cây ăn quả bị ngập nước, vùi lấp...

Chính quyền, nhà trường và phụ huynh bàn phương án đưa học sinh đến trường khi cây cầu treo đã bị lũ cuốn trôi chưa khắc phục được.
Chính quyền, nhà trường và phụ huynh bàn phương án đưa học sinh đến trường khi cây cầu treo đã bị lũ cuốn trôi chưa khắc phục được.

Trước tình hình đó, cấp ủy, chính quyền địa phương đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để khắc phục hậu quả, ổn định đời sống nhân dân, đặc biệt là chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất cho năm học mới đang tới gần.
 
 
Các nhà trường khẩn trương tu sửa, kê dọn bàn ghế


Thầy cô giáo tiếp nhận và chuẩn bị chăn màn, đồ dùng để đón các em học sinh bán trú.
 

 Phụ huynh học sinh chuẩn bị sách vở cho con em đến trường.
Trần Minh

Các tin khác
Ông Thào Súa Tính, trên 70 tuổi, giới thiệu bộ áo quan mới được con cháu làm xong.

YBĐT - Bản Đề Chờ Chua A là bản nghèo, đặc biệt khó khăn của xã Púng Luông (Mù Cang Chải). Song, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị với các nội dung thiết thực đã đưa địa phương này trở thành điển hình trong phong trào xây dựng nếp sống văn minh, loại bỏ được nhiều hủ tục trong việc tang, lễ, cưới hỏi ở địa phương.

Các hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em được chính quyền xã Thanh Lương quan tâm đẩy mạnh.

YBĐT - Thực hiện phương châm "Nói không với bạo hành trẻ em”, những năm qua, xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn đã triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động, góp phần tạo môi trường xã hội, môi trường gia đình phù hợp, bảo đảm để trẻ em phát triển toàn diện.

Thị trường đang cần những lao động có tay nghề cao. (Ảnh: Học nghề sửa chữa ô tô tại Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái.)

YBĐT - Theo dự báo, giai đoạn 2018 - 2020, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh có nhu cầu tuyển dụng 26.213 lao động.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ phát biểu tại cuộc họp.

Ngày 21/8, tại Hà Nội, Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã làm việc với Chính phủ về kết quả thực hiện vận động Quỹ "Vì người nghèo", chương trình an sinh xã hội và công tác chuẩn bị tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp "Chung tay vì người nghèo" năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục