Vietnam Airlines tăng 32 chuyến bay dịp Quốc khánh 2/9

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/8/2018 | 8:28:10 AM

YênBái - Để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ 2/9, Vietnam Airlines thông báo sẽ tăng thêm 32 chuyến bay từ ngày 31/8 - 3/9.

Số chuyến bay này tương ứng gần 6.500 ghế trên các đường bay du lịch có nhu cầu cao. Các đường bay được tăng chuyến bao gồm các đường bay giữa Hà Nội và Đà Nẵng/Quy Nhơn/Phú Quốc, giữa TP.HCM và Quy Nhơn/Nha Trang/Phú Quốc/Đà Lạt.

Vietnam Airlines sẽ liên tục cập nhật nhu cầu thị trường, linh hoạt điều chỉnh các chuyến bay nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu đi lại của khách hàng trong dịp 2/9.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân bị ảnh hưởng thiên tai huyện Văn Chấn

YBĐT - Ngày 24/8, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) do Đại tá Phạm Văn Bảng – Phó Tư lệnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Công ty cổ phần Đường sắt Yên Lào hiện quản lý 160 km đường sắt từ Yên Bái đi Lào Cai với lưu lượng bình quân trên 20 chuyến tàu/ngày đêm. Chạy dọc tuyến đường sắt, một bên là sông Hồng, một bên là núi với nhiều vị trí địa chất không ổn định. Công ty đã có nhiều nỗ lực đảm bảo an toàn cho những chuyến tàu, đặc biệt trong những đợt mưa lũ lớn vừa qua.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

YBĐT - Sáng 24/8, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến v triển khai ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) kết nối các cơ sở cung ứng thuốc tại 775 điểm cầu trên toàn quốc. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đoàn viên thanh niên xã Tân Phượng, huyện Lục Yên phối hợp với nhân dân xây dựng công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi.

YBĐT - Với mục đích tạo những sân chơi lành mạnh, an toàn cho trẻ em, từ năm 2013, Huyện đoàn Lục Yên đã xây dựng phong trào "Làm sân chơi cho thanh thiếu nhi”. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục