An toàn cho những chuyến tàu mùa mưa lũ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/8/2018 | 4:32:42 PM

YênBái - YBĐT - Công ty cổ phần Đường sắt Yên Lào hiện quản lý 160 km đường sắt từ Yên Bái đi Lào Cai với lưu lượng bình quân trên 20 chuyến tàu/ngày đêm. Chạy dọc tuyến đường sắt, một bên là sông Hồng, một bên là núi với nhiều vị trí địa chất không ổn định. Công ty đã có nhiều nỗ lực đảm bảo an toàn cho những chuyến tàu, đặc biệt trong những đợt mưa lũ lớn vừa qua.

Đức Toàn - Hoài Văn

Các tin khác
Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

YBĐT - Sáng 24/8, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến v triển khai ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) kết nối các cơ sở cung ứng thuốc tại 775 điểm cầu trên toàn quốc. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đoàn viên thanh niên xã Tân Phượng, huyện Lục Yên phối hợp với nhân dân xây dựng công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi.

YBĐT - Với mục đích tạo những sân chơi lành mạnh, an toàn cho trẻ em, từ năm 2013, Huyện đoàn Lục Yên đã xây dựng phong trào "Làm sân chơi cho thanh thiếu nhi”. 

Lực lượng Công an xã Yên Hưng xuống cơ sở nắm bắt tình hình về ANTT.

YBĐT - Những năm qua, Công an xã Yên Hưng, huyện Văn Yên đã làm tốt công tác tham mưu với Đảng ủy, chính quyền địa phương triển khai và thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch công tác của các cấp, các ngành về công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (Phong trào "Toàn dân BVANTQ”) trên địa bàn toàn xã.

Xưởng chế biến tinh bột nghệ Phương Nam của thành viên HTX CCB Hán Đà mang lại hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Gần 3 năm nay, Hợp tác xã (HTX) Cựu chiến binh (CCB) Hán Đà, huyện Yên Bình được nhiều người biết đến bởi đây là mô hình hoạt động hiệu quả do Hội CCB xã thành lập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục