Cảnh báo mưa lớn diện rộng ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/8/2018 | 4:09:54 PM

YênBái - Từ đêm 28/8 đến đêm 31/8, ở Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An sẽ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay, 27/8, rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ với một vùng xoáy thấp trên khu vực Nam Trung Quốc đang dịch chuyển về phía Tây.

Trung tâm dự báo từ đêm 28/8 đến đêm 31/8, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ với vùng xoáy thấp phát triển từ tầng thấp đến 5000 m nên ở Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An sẽ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 100-200 mm/đợt), riêng các tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La có mưa rất to (lượng mưa phổ biến 200-300 mm/đợt).
Thời tiết khu vực Hà Nội: Từ ngày mai (28/8) đến ngày 31/8 có mưa nhiều nơi, riêng ngày 29-30/8 có mưa vừa, mưa to.

Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn: Cấp 1; riêng các tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La: Cấp 2.
 
(Theo chinhphu.vn)

Các tin khác
Cán bộ Trung tâm TGPL Nhà nước tỉnh trao đổi nghiệp vụ.

YBĐT - Được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Cục Trợ giúp pháp lý (TGPL) và Sở Tư pháp, thời gian qua, Trung tâm TGPL Nhà nước tỉnh đã triển khai có hiệu quả các hoạt động TGPL, truyền thông về TGPL cho các đối tượng.

YBĐT - 5 năm qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh Yên Bái đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tích cực triển khai thực hiện tốt hoạt động nghiên cứu sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong các lĩnh vực công tác chuyên môn. 

YBĐT - Để chuẩn bị tốt các điều kiện về cở sở vật chất cho khai giảng năm học mới 2018 - 2019, huyện Văn Yên đã tranh thủ huy động các nguồn lực với tổng kinh phí trên 82 tỷ đồng đầu tư xây dựng trường, lớp học.

Theo công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi các địa phương về việc triển khai một số hoạt động đầu năm học 2018-2019, lễ khai giảng sẽ được tổ chức thống nhất trên cả nước vào sáng 5-9 theo tiêu chí ngắn gọn, trang nghiêm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục