Yên Bái tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/8/2018 | 3:23:12 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 30/8, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018.

Nhận được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự ủng hộ của các ngành, nhân dân và đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh, Chiến dịch Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 đã được các cấp bộ Đoàn tập trung triển khai sâu rộng, cụ thể đến từng đối tượng đoàn viên, thanh niên với 4 chiến dịch và 1 chương trình. 

Cụ thể là các chiến dịch: "Tình nguyện mùa hè xanh”, "Hành quân xanh”, "Hoa phượng đỏ”, "Kỳ nghỉ hồng” và chương trình "Tiếp sức mùa thi”. Các đoàn viên, thanh niên đã chủ động tham gia các hoạt động tình nguyện, năng động, sáng tạo, nhiệt tình hoàn thành các công trình, phần việc đề ra. 



Quang cảnh Hội nghị

Trong Chiến dịch, các cấp bộ Đoàn đã tham gia sửa chữa 91,2 km, bê tông hóa 9,8 km, mở mới 12,5 km đường giao thông nông thôn, làm mới 18,3 km đường điện công trình "Thắp sáng đường quê"; xây dựng mới 6 tuyến phố văn minh với tiêu chí "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn” trên địa bàn tỉnh.

Tuổi trẻ toàn tỉnh đã tổ chức 21 hoạt động khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí; tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trên 5.500 người dân, thanh thiếu nhi; xây dựng mới 21 nhà nhân ái, 6 nhà tình nghĩa cho gia đình người có công với cách mạng, người già neo đơn, trẻ em mồ côi và người nghèo; hỗ trợ, giúp đỡ trên 2.200 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn...

Đặc biệt, vừa qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã phối hợp với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh vận động ủng hộ cho các gia đình bị thiệt hại do cơn bão số 3 với trên 1.000 suất quà và các nhu yếu phẩm cần thiết với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng. 

Dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã khen thưởng 49 cá nhân và 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Bộ Nội vụ hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành Nghị định về chính sách thu hút và trọng dụng người có tài năng vào cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập. (Ảnh minh họa).

Bộ Nội vụ được giao hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung các quy định về cấp phó và Nghị định về chính sách thu hút, trọng dụng người có tài năng.

Đường sắt bắt đầu mở bán vé tàu các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 (ảnh minh họa).

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội vừa thông báo mở bán vé tàu chạy các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đưa lao động tham gia thi tuyển XKLĐ tại Nhật Bản.

Sáng 18/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt lao động tham gia thi tuyển xuất khẩu lao động (XKLĐ) tại thị trường Nhật Bản theo chương trình đơn hàng của Công ty TNHH Yamazaki Việt Nam.

Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh mới.

Dự báo từ ngày 19/3, khu vực Bắc Bộ trời chuyển rét. Từ đêm 19/3, khu vực Bắc Trung Bộ trời chuyển rét.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục