Ấm lòng học sinh vùng lũ Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/8/2018 | 11:05:39 AM

YênBái - YBĐT - Năm học mới 2018 - 2019 đã cận kề, dù cuộc sống người dân vùng lũ còn chồng chất khó khăn, thiếu thốn, song với sự chia sẻ của các tổ chức, cá nhân hảo tâm và sự vào cuộc tích cực của ngành giáo dục và chính quyền cơ sở, học sinh vùng lũ Văn Yên đã chuẩn bị đầy đủ, tự tin, vững bước vào năm học mới.

Đức Toàn - Quyết Thắng

Các tin khác
Nước sông Thao lên trên báo động 2 đã gây ngập úng tuyến đường Thanh Niên, thành phố Yên Bái

YBĐT -  Do ảnh hưởng của vùng xoáy thấp, từ đêm 30 đến sáng nay - 31/8, trên địa bàn thành phố Yên Bái có mưa rất to, kết hợp với nước lũ các sông, suối dâng cao đã làm mực nước sông Thao tại Yên Bái lên 31,92 m (trên báo động 2 là 0,92m) gây ngập úng một số tuyến đường và nhà của gần 100 hộ dân.

Mỏ đá hoa trắng Nà Kèn tại xã Lâm Thượng và xã Khai Trung, huyện Lục Yên. (Ảnh minh họa)

Thanh tra Chính phủ thanh tra việc bảo vệ môi trường trong khai thác khoáng sản tại 6 tỉnh: Lai Châu, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn và Yên Bái.

Ảnh minh họa

Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai vừa có văn bản gửi Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ (từ Hà Tĩnh trở ra) về việc ứng phó với mưa lũ, lũ quét, sạt lở đất ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Cán bộ Lao động - Thương binh và xã hội xã Hạnh Sơn đến thăm hộ có trẻ em được hỗ trợ, can thiệp từ Dự án EVAC.

YBĐT - Dự án "Chấm dứt bạo lực đối với trẻ em” (EVAC) do Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam tài trợ được triển khai tại xã Hạnh Sơn, huyện Văn Chấn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục