Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái tặng "Mái ấm công đoàn"

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/9/2018 | 2:19:26 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 19/9, Liên đoàn lao động tỉnh  đã trao "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Đỗ Thị Hồng Huyên đang công tác tại Trạm Y tế xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái, có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm nuôi hai con nhỏ.

Trao
Trao "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Đỗ Thị Hồng Huyên.

Căn nhà có diện tích sử dụng khoảng 80m2, cùng với sự nỗ lực của bản thân, sự giúp đỡ của các cấp chính quyền, các ngành, chị Huyên đã xây dựng được ngôi nhà khang trang; trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp hỗ trợ 30 triệu đồng từ nguồn Quỹ "Mái ấm công đoàn”.
 
 
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen của Liên đoàn cho đoàn viên Nguyễn Khánh Hoàng
 
Cùng ngày, Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn ngành y tế trao tặng bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh cho đoàn viên Nguyễn Khánh Hoàng – kỹ thuật viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã có hành động dũng cảm cứu người tại cầu Bách Lẫm, thành phố Yên Bái ngày 2/8 vừa qua.
 
Qua đó, Liên đoàn lao động tỉnh tích cực tuyên truyền nhân rộng nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên Nguyễn Khánh Hoàng trong đoàn viên công đoàn toàn tỉnh.

Thanh Ba

Các tin khác
Ông Hứa Kim Mỹ (ngoài cùng, bên phải) - thôn 2, xã Phúc Ninh giới thiệu căn nhà sàn mới, khang trang được làm từ nguồn vốn hỗ trợ của Đảng, Nhà nước.

YBĐT - Xã Phúc Ninh hiện có 13 thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người bị nhiễm chất độc hóa học; 42 người thuộc nhóm đối tượng bảo trợ xã hội. 

Một ca phẫu thuật kỹ thuật cao tại Trung tâm Y tế huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Mù Cang Chải là một trong 5 đơn vị của tỉnh Yên Bái được triển khai Dự án Norred từ năm 2013.

YBĐT - UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, UBND các huyện, thị xã, thành phố; Báo Yên Bái, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018 với chủ đề "Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”.

Phát động cuộc thi “Đọc sách vì tương lai”

Nhằm khơi dậy phong trào đọc sách, hình thành văn hóa đọc trong thiếu niên, nhi đồng; tôn vinh giá trị, khẳng định vai trò của sách trong việc học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng xã hội cho thiếu nhi; Hội đồng đội Trung ương và NXB Giáo dục phối hợp tổ chức cuộc thi "Đọc sách vì tương lai” cho các em học sinh trong độ tuổi từ 6 - 15 tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục