Chương trình "Hơi ấm vùng cao" tại huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/9/2018 | 3:53:49 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 21/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Phòng khám Đa khoa Phú Thọ, Công ty Thương mại và Dịch vụ Hồng Phát, Mobifone tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình thiện nguyện "Hơi ấm vùng cao" tại huyện Văn Chấn.


Tại xã Sơn Lương, chương trình đã trao tặng 50 suất quà cho 50 hộ gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng bão lũ, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng và tổ chức khai trương gian hàng 0 đồng lưu động thu hút đông đảo người dân địa phương tham gia. 

Chương trình đã gửi đến người dân vùng lũ những món quà ý nghĩa, thiết thực góp phần giúp người dân có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, mất mát vươn lên trong cuộc sống, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của các đơn vị tài trợ của chương trình. 

Dịp này, chương trình "Hơi ấm vùng cao" cũng tổ chức tết Trung thu cho các em thiếu nhi Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Văn Chấn, tặng 5 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của nhà trường và trao 30 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng. 

YBĐT

Các tin khác
Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

YBĐT - Sáng 21/9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự và chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết phong trào "Toàn dân xây dựng đời sống văn hoá” giai đoạn 2000 - 2018.

Công nhân cơ sở sản xuất bánh Trung thu Tình Thu đóng gói sản phẩm.

YBĐT - Đã hơn 30 năm nay, cơ sở sản xuất bánh Trung thu truyền thống Tình Thu ở tổ 8 phường Minh Tân, thành phố Yên Bái luôn chiếm được niềm tin của khách hàng bởi không chất bảo quản, đậm hương vị truyền thống, giá thành hợp lý.

YBĐT - Vậy là một mùa Trung thu nữa đã đến gần. Nhịp sống gấp gáp nhiều lo toan đã khiến tôi gần như quên bẵng ngày rằm tháng 8. Nhưng chiều nay, những sắc màu rực rỡ trên khắp phố phường đã nhắc nhở tôi về những mùa Trung thu thơ ấu đầy kỷ niệm.

YBĐT -  Đa số các hộ trong bản là người dòng họ Vàng, do đó, hoạt động của dòng họ giữ vai trò quan trọng trong các hoạt động của bản, trong đó có việc học tập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục