Khai trương Trang thông tin điện tử Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/9/2018 | 9:40:45 AM

YênBái -

YBĐT- Sáng 28/9, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai trương Trang thông tin điện tử tại địa chỉ: http://danguykhoiccq.yenbai.gov.vn.

 


Đây là trang thông tin điện tử chính thống cảu Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhằm tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong Khối chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị; lãnh đạo công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên; công tác cán bộ, kiểm tra, giám sát, dân vận, các đoàn thể và bảo vệ chính trị nội bộ.


Lãnh đạo Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh và Sở Thông tin - Truyền thông bấm nút khai trương Trang thông tin điện tử

Đồng thời, Trang cung cấp thông tin, sự kiện liên quan đến hoạt động của Đảng ủy Khối, các đoàn thể và hoạt động của tổ chức cơ sở Đảng; các tư liệu văn bản của Trung ương, của tỉnh và Đảng uỷ Khối... giúp thuận lợi cho hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng trong Khối cũng như cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu khai thác thông tin, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Văn Tuấn - Quyết Thắng

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng sớm 28/9, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ gây ra mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Các lưu học sinh Lào của Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái trao đổi kiến thức sau giờ học.

YBĐT - Nhiệt huyết, yêu nghề, tất cả vì học sinh, sinh viên của mình, tập thể cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo các thế hệ cán bộ y tế cho tỉnh nhà cũng như tạo nguồn cán bộ y tế cho nước bạn Lào những năm qua. 

Đối tượng chính tham gia BHXH tự nguyện là nông dân, lao động tự do, tuy nhiên do thu nhập còn thấp nên người dân chưa mặn mà với BHXH tự nguyện.

YBĐT - Từ ngày 1/1/2018, Nhà nước thực hiện chính sách hỗ trợ một phần chi phí cho người dân tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện. Tuy nhiên, mức hỗ trợ này vẫn chưa thu hút được nhiều đối tượng tham gia.

Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel tặng 132 suất quà cho người dân xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Ngày 27/9, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel đã đến thăm và tặng quà cho người dân xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn, một trong những địa phương chịu nhiều thiệt hại bởi hoàn lưu cơn bão số 3 vừa qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục