Sẽ công bố đề thi tham khảo kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/10/2018 | 9:38:24 AM

Thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, nhằm giúp giáo viên, học sinh các nhà trường có định hướng tốt nhất trong tổ chức dạy, học và ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo đang xây dựng đề thi tham khảo kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và sẽ công bố công khai trong thời gian sớm nhất.


Theo ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Bộ sẽ rà soát tổng thể toàn bộ quy chế, quy trình tổ chức kỳ thi để cụ thể hóa những quy định; xác định rõ hơn trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân tham gia tổ chức kỳ thi và chế tài xử lý; hoàn thiện phần mềm chấm thi trắc nghiệm; cải tiến phương thức tổ chức coi thi, chấm thi, tăng cường ứng dụng công nghệ trong chấm thi; xem xét việc tổ chức chấm thi bảo đảm nguyên tắc giáo viên không chấm bài thi của học sinh tỉnh mình (có thể tổ chức chấm thi theo cụm).
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Miền Bắc sẽ có 3-4 đợt không khí lạnh trong tháng 10/2018.

Trong tháng 10/2018, không khí lạnh từ phía bắc sẽ có xu hướng mạnh dần và tác động đến khu vực miền Bắc nước ta, với 3-4 đợt không khí lạnh.

Theo báo cáo của Bộ GD-ĐT, mức chiết khấu (phí phát hành) đối với sách giáo khoa hiện nay (18-20%) là ở mức rất thấp so với mặt bằng chiết khấu đối với mặt hàng sách nói chung (ảnh minh họa)

Mức chiết khấu (phí phát hành) đối với sách giáo khoa hiện nay (18-20%) là rất thấp so với mặt bằng chiết khấu mặt hàng sách nói chung.

Tuổi trẻ xã Chấn Thịnh, huyện Văn Chấn  xây dựng lò xử lý rác thải mi ni xử lý bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại cánh đồng thôn Lạn 1.

YBĐT - Đẩy mạnh phong trào "Ngày thứ 7 tình nguyện”, "Ngày Chủ nhật xanh” và hưởng ứng Chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2018, những ngày này, trên khắp các địa phương trong tỉnh, đoàn viên thanh niên đang tích cực dọn dẹp, lao động vệ sinh, khơi thông cống rãnh…, góp phần bảo vệ môi trường "xanh - sạch - đẹp” và xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Tuyến đường “hoa giấy” - đường Ao Sen, phường Tân An đang xây dựng tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp.

YBĐT - Đường Ao Sen, phường Tân An dài 0,73 km, được tô điểm bằng những chậu hoa giấy chạy dọc hai bên đường. Trên tuyến đường này tuyệt nhiên không có bảng quảng cáo, biển hiệu trái phép, không có tình trạng viết vẽ bậy, treo dán quảng cáo trên tường nhà, cây xanh, trụ điện…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục