Trường Mầm non Minh Huệ mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/11/2018 | 10:11:42 PM

YênBái -

YBĐT – Tối 19/11, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi, Trường Mầm non Minh Huệ (thành phố Yên Bái) tổ chức Liên hoan văn nghệ mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tổng kết trao giải Hội thi giáo viên dạy giỏi và thiết kế môi trường học tập cho bé, năm học 2018 – 2019.

Tiết mục của các bé Trường mầm non Minh Huệ biểu diễn tại đêm Liên hoan văn nghệ chào mừng 20/11.
Tiết mục của các bé Trường mầm non Minh Huệ biểu diễn tại đêm Liên hoan văn nghệ chào mừng 20/11.

Tại đêm Liên hoan, các bé đã mang những lời ca, tiếng hát, bày tỏ lòng biết ơn đối với các cô giáo - những người mẹ hiền thứ hai đã luôn ân cần chăm sóc, dạy dỗ thế hệ mầm non. Hoạt động này không chỉ tạo sân chơi cho các bé thêm vui, khỏe, phát triển khả năng vận động, giúp trẻ mạnh dạn và tự tin hơn; góp phần vào một trong những hoạt động của Trường chào mừng ngày 20/11 mà còn là dịp để phụ huynh và các cô giáo giao lưu, phối hợp chặt chẽ trong việc chăm sóc, nuôi dạy con trẻ.

Cũng trong đêm Liên hoan, nhà trường đã tuyên dương 27 tập thể và cá nhân giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi giáo viên dạy giỏi, nấu ăn giỏi, thi thiết kế giáo án điện tử và đồ dùng dạy học, năm học 2018 – 2019. 

                                                                                                                                                Thanh Chi

Các tin khác

YBĐT - Nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh tại Khoa Ung bướu - Giải phẫu bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh là một giải pháp giúp người bệnh ung thư không phải chuyển về tuyến trung ương, giảm chi phí, thời gian đi lại. Quan trọng hơn, Bệnh viện đã góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến trên, tạo niềm tin của người bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) Phùng Xuân Nhạ đã gửi thư chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác trong ngành giáo dục.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho Trường mầm non Hoa Sữa, xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐt - Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018), ngày 19/11, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã dự và chúc mừng Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I của Trường Mầm non Hoa Sữa, xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Tự ý di chuyển cả gia đình, dòng họ đến một vùng quê khác làm ăn, sinh sống (di cư tự do) và xuất cảnh sang nước khác mà không có các loại giấy tờ theo quy định như: hộ chiếu, thị thực... (xuất cảnh trái phép) đã và đang diễn ra âm thầm với diễn biến hết sức phức tạp, để lại nhiều hậu quả nặng nề, nhất là trật tự an ninh, an toàn xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục