Yên Bái: Triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực du lịch

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/11/2018 | 10:58:56 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 22/11, Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch  tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực du lịch.

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

Tham gia tập huấn có 150 học viên là cán bộ, công chức, viên chức phụ trách lĩnh vực văn hóa các huyện, thị xã, thành phố, các xã, phường và doanh nghiệp, hộ kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh. 

Tại Hội nghị tập huấn, các học viên được triển khai các văn bản quy phạm pháp luật như: Luật Du lịch năm 2017, những điểm mới của Luật Du lịch 2017 và Nghị định 168/2017/NĐ-CP của Chỉnh phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Du lịch, Thông tư 06/2017/TT-BVHTTDL của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch quy định chi tiết một số điều của Luật Du lịch.

Thông qua Hội nghị góp phần nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về du lịch; tuyên truyền, phổ biến quán triệt các nội dung cơ bản của Luật Du lịch đến cán bộ, công chức, viên chức các doanh nghiệp, hộ kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh, mang lại kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản cho các học viên để vận dụng vào thực tế trong quá trình tham mưu, lãnh  đạo, chỉ đạo thực thi nhiệm vụ công tác phát triển du lịch ở địa phương.    

Thu Hiền

Các tin khác
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Huy Cường - Giám đốc Sở Tư pháp trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm triển khai Ngày Pháp luật Việt Nam (9/11/2013 - 9/11/2018).

YBĐT - Mỗi năm hoạt động tuyên truyền Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 lại gắn với một chủ đề cụ thể.

Một phiên họp giả định các cuộc thảo luận tại Liên hợp quốc diễn ra tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành.

YBĐT - Là năm đầu tiên, chương trình học thuật Model United Nations (MUN) - phiên họp giả định các cuộc thảo luận tại Liên hợp quốc được tổ chức tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái song được đông đảo học sinh trong và ngoài tỉnh tham gia và ủng hộ.

Toàn cảnh Hội thảo.

YBĐT - Chiều 21/11, tại tỉnh Yên Bái, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức Hội thảo phân tích, lập kế hoạch chiến lược Đề tài "Nghiên cứu phát triển Hội LHPN Việt Nam giai đoạn 2022 - 2027, tầm nhìn 2030” cho Hội phụ nữ các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc.

Đại diện gia đình ông Đỗ Văn Thành nhận quyền lợi bảo hiểm do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam chi trả

YBĐT - Chiều 21/11, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA – Văn phòng Tổng đại lý AIA Yên Bái đã chi trả số tiền trên 671 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Đỗ Văn Thành ở thôn Ngòi Khang, xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục