Hội Hoa lan Yên Bái: Gần 200 mẫu phong lan, Bonsai trưng bày giao lưu

  • Cập nhật: Chủ nhật, 25/11/2018 | 2:24:04 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 25/11, tại thành phố Yên Bái, Hội Hoa lan Yên Bái phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Bonsai Yên Bái đã tổ chức gặp mặt - giao lưu - chia sẻ - hội nhập và phát triển với gần 200 giò phong lan và Bonsai được trưng bày.

Đông đảo hội viên, người yêu hoa lan và nghệ thuật bonsai đến tham quan tại buổi giao lưu
Đông đảo hội viên, người yêu hoa lan và nghệ thuật bonsai đến tham quan tại buổi giao lưu

Từ khi thành lập tháng 5/2015 đến nay, Hội Hoa lan Yên Bái hiện có 44 hội viên. 

Thời gian qua, Hội thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, dự hội hoa của các CLB trong và ngoài tỉnh, tổ chức thi hoa lan trên địa bàn tỉnh lần thứ nhất năm 2017, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội có ý nghĩa… 

Mới thành lập năm 2017 với 17 thành viên hiện có, CLB bonsai Yên Bái cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực thu hút đông đảo hội viên nhiệt tình tham gia.

Tại buổi gặp mặt, Hội Hoa lan Yên Bái và CLB Bonsai Yên Bái đã mang đến trưng bày giao lưu gần 200 giò phong lan và cây bonsai với mong muốn xây dựng một sân chơi lành mạnh nhằm quảng bá vẻ đẹp riêng biệt của hoa lan và nghệ thuật bonsai tại Yên Bái. 

Tại đây, các hội viên có cơ hội cùng nhau thỏa niềm đam mê thưởng lãm vẻ đẹp của các loài lan- vốn được mệnh danh là "nữ hoàng của các loài hoa" và nghệ thuật bonsai; đồng thời, là dịp để các hội viên chia sẻ kinh nghiệm ươm trồng, cách chăm sóc, tạo dáng cho hoa lan và bonsai.

Mai Linh

Các tin khác
Khách mời cùng các bạn trẻ trên chuyến xe mang thông điệp về bình đẳng giới -

Sự kiện "Speak Up for Gender Equality - Lên tiếng vì bình đẳng giới” được tổ chức UN Women, VVC - Trung Tâm Tình Nguyện Quốc Gia, Tổ chức Plan International Việt Nam, Đại sứ quán các nước Canada, Nauy, New Zealand và Thụy Sỹ, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra ngày 24/11 tại Hà Nội.

Ảnh minh họa.

Nhằm đảm bảo quyền lợi, chế độ cho người lao động, Bộ LĐTB&XH; đang lấy ý kiến góp ý Dự thảo Thông tư hướng dẫn điều chỉnh tên nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm ghi chưa đúng trong sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) của người lao động.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng các thanh niên được trao giải thưởng Lương Định Của năm 2018.

50 nhà nông trẻ xuất sắc đã được tôn vinh tại Lễ trao Giải thưởng Lương Định Của lần thứ XIII. 

Một tiết mục trong phần thi chào hỏi

YBĐT - Ngày 23/11, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi kiểm lâm địa bàn giỏi lực lượng kiểm lâm tỉnh lần thứ nhất năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục