Yên Bái chủ động ứng phó dịch sởi

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/2/2019 | 4:00:56 PM

YênBái - Theo thông tin từ Bộ Y tế, tính từ đầu năm 2019 đến ngày 20/2/2019, dịch sởi đã bùng phát lan ra 43 tỉnh, thành trên cả nước. Tỉnh Yên Bái đã có 29 trường hợp mắc dịch rải rác ở 7/9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh, có 1 ổ dịch sởi với 6 trường hợp mắc tại xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu. Trước tình hình dịch sởi bùng phát hiện nay, phóng viên Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi v

Minh Huyền - Đức Toàn

Các tin khác
Ảnh minh họa

Vào hồi 11h 25 phút ngày 21/2, trên tuyến đường Cao tốc Nội Bài – Lào Cai tại Km 172, thuộc địa phận thôn Pháo, xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, xảy ra cháy xe chở hóa chất.

Máy bay vận tải hạng nặng C-17 của Mỹ hạ cánh xuống Nội Bài.

Lúc 11h15 trưa nay (21/2), máy bay vận tải Boeing C-17 của Không quân Mỹ còn gọi là "ngựa thồ” đã đến sân bay Nội Bài. Chiếc Boeing hạng nặng tiếp tục thực hiện chuyến bay thuê bao nguyên chuyến, vận chuyển các trang thiết bị phục vụ Tổng thống Donald Trump tại Hà Nội trong dịp diễn ra cuộc gặp Mỹ - Triều sắp tới.

Ảnh minh họa. Nguồn: chinhphu.vn

Chính phủ ban hành Nghị định số 17/2019/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 7/2017/NĐ-CP ngày 25/1/2017. Trong đó, sửa đổi, bổ sung danh sách các nước có công dân được thí điểm cấp thị thực điện tử và danh sách các cửa khẩu cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử.

Các cấp Hội Đông y đẩy mạnh phong trào trồng cây thuốc đầu xuân đến mọi người dân, trường học, trạm y tế.

Yên Bái là nơi có nguồn cây thuốc tự nhiên phong phú và đa dạng về chủng loại do đất đai và khí hậu phù hợp với nhiều loại cây trồng, trong đó, có nhiều loài cây thuốc quý được người dân sử dụng trong phòng và điều trị bệnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục