Hấp dẫn Lễ hội ánh sáng thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/2/2019 | 9:31:00 PM

YênBái - Tối 25/2, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Công ty TNHH The Royal Việt Nam khai mạc Chương trình Trưng bày ánh sáng nghệ thuật và các hoạt động văn hóa văn nghệ, vui chơi, giải trí cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân trên địa bàn tỉnh với chủ đề "Tuổi trẻ mùa xuân ước mơ”.

Sự kiện trình diễn ánh sáng nghệ thuật lần đầu tiên được tổ chức tại Yên Bái là điểm đến hấp dẫn các bạn trẻ và người dân Yên  Bái trong những ngày đầu năm, giúp mọi người có những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau giữa không gian lung linh ánh sáng muôn màu. 





Vũ điệu ánh sáng càng lung linh, ảo diệu qua không gian 3D, nhạc nước full HD để mỗi người đều không thể không ghi lại những khoảnh khắc đẹp và lãng mạn. 





Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 10/3/2019.

Tại lễ khai mạc, kết hợp trong không gian ánh sáng là chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề" Tuổi trẻ mùa xuân ước mơ" do các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi biểu diễn mang đến khán giả các ca khúc ca ngợi mùa xuân, quê hương, đất nước tươi vui và sôi động.



Dịp này, chương trình đã trao các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và trao 10 triệu đồng hỗ trợ xây dựng điểm vui chơi cho thiếu nhi vùng khó khăn tại Yên Bái (ảnh).

Thu Trang – Đức Minh – Quyết Thắng

Tags Nhà thiếu nhi lễ hội ánh sáng

Các tin khác

Quốc lộ 1 đoạn từ tỉnh Lạng Sơn đến TP Hà Nội và ngược lại (bao gồm cao tốc Hà Nội - Bắc Giang) sẽ bị cấm lưu thông ngày 26/2.

Bác sỹ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh thăm khám cho bệnh nhân.

8 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh đã trở thành địa chỉ tin cậy trong việc phòng chống, khám và điều trị giúp bệnh nhân mắc lao và bệnh phổi chữa khỏi và giảm bệnh, giúp người bệnh ổn định sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sau một thời gian triển khai thí điểm tại 3 trạm y tế: Báo Đáp, Việt Hồng và thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên đang đẩy mạnh hoạt động khám, chữa bệnh (KCB) tại trạm y tế theo nguyên lý y học gia đình, từng bước khẳng định vai trò mới của hệ thống y tế cơ sở.

Chị Hoàng Minh Trang ở thôn Cây Tre, xã Xuân Lai phát triển kinh tế gia đình nhờ kinh doanh tạp hóa.

Với nhiều cách làm sáng tạo, Hội Phụ nữ xã Xuân Lai, huyện Yên Bình đã trở thành chỗ dựa vững chắc của hội viên phụ nữ trong phát triển kinh tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục