Văn Chấn: Đánh bắt cá bằng điện lưới sinh hoạt, một người tử vong

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/2/2019 | 7:26:51 PM

YênBái - Nạn nhân Trần Văn Hưng, sinh năm 1977, hộ khẩu thường trú tại thôn Cầu Thia, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn tử vong do sử dụng pha lửa của điện sinh hoạt của gia đình kéo ra suối để bắt cá.

Nạn nhân xấu số đang được đưa vào bờ
Nạn nhân xấu số đang được đưa vào bờ

Thiếu tá Hoàng Minh Châu - Đội trưởng Đội hình sự Công an huyện Văn Chấn cho biết: vào khoảng 14h20 phút ngày 28/2 tại thôn Cầu Thia, xã Phù Nham xảy ra chết người do dùng điện lưới sinh hoạt đánh bắt cá ở suối.

Nạn nhân là anh Trần Văn Hưng (sinh 
1977), hộ khẩu thường trú, thôn Cầu Thia, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn. Hưng đã sử dụng pha lửa của nguồn điện lưới sinh hoạt trong gia đình dòng dây ra suối để bắt cá. Dây điện lằng ngoằng cuốn vào chân nên nạn nhân đã bị điện giật chết tại chỗ trong khi đang dò bắt cá dưới suối. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Văn Chấn và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân của vụ việc. Đây là bài học cảnh tỉnh cho những ai đang có hành vi sử dụng điện lưới và kích điện để đánh bắt cá.

Quyết Thắng

Các tin khác
Các em học sinh thị xã Nghĩa Lộ tích cực đến trường sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán.

Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 kéo dài, việc duy trì sĩ số và vận động học sinh đến lớp luôn được cấp ủy, chính quyền và các đơn vị trường học trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đặc biệt quan tâm. Với nhiều giải pháp phù hợp, tỷ lệ học sinh chuyên cần các trường trên địa bàn thị xã đạt tỷ lệ cao ngay từ những ngày đầu xuân mới.

Xây dựng quân đội tinh nhuệ, chính quy, từng bước hiện đại là mục tiêu quan trọng trong công tác huấn luyện của LLVT tỉnh.

Ngày mai - 1/3, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh sẽ bước vào mùa huấn luyện năm 2019. Thời gian qua, kết quả huấn luyện trong LLVT tỉnh đã có những bước tiến vượt bậc.

Cô và trò Trường Mầm non Minh Huệ tham gia trải nghiệm thực tế tại Trung đoàn Không quân 921.

Gần đây nhất, một hoạt động ngoại khóa vô cùng mới mẻ, mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị, đó là tham quan, giao lưu, tìm hiểu lịch sử tại Trung đoàn Không quân 921, thu hút đông đảo phụ huynh đăng ký cho con em tham gia.

Một trong đó là xây dựng mô hình xã, phường, thị trấn, thôn, bản, tổ dân phố không có thanh niên nghiện ma túy. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục