Yên Bái tiếp tục rét trong 2 - 3 ngày tới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/3/2019 | 10:11:50 PM

YênBái - Đêm nay và ngày mai (10/3) các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa nhỏ rải rác. Trong 2-3 ngày tới trời tiếp tục rét (chủ yếu đêm và sáng).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Yên Bái, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Đêm nay và ngày mai (10/3), bộ phận không khí lạnh này ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, đêm nay và ngày mai (10/3) các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa nhỏ rải rác. Trong 2 - 3 ngày tới trời tiếp tục rét (chủ yếu đêm và sáng).


MQ

Các tin khác

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, trong đêm nay (9/3) và ngày mai (10/3) ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa, mưa nhỏ, riêng vùng núi phía Bắc có mưa rào và có nơi có dông. Trong 2-3 ngày tới ở Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét.

Ngày 9/3, tại Chi cục Thuế tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh  đã tổ chức Lễ ra quân Tháng thanh niên 2019 có chủ đề "Tuổi trẻ Yên Bái tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” với sự tham gia của 250 đoàn viên thanh niên.

Ảnh minh họa

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn các địa phương, đơn vị triển khai thực hiện nghiêm việc bình xét và công nhận các danh hiệu văn hóa theo đúng quy định tại Nghị định số 122/2018/NĐ-CP ngày 17/9/2018 của Chính phủ.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn yêu cầu Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tạm thời chưa điều chỉnh tăng giá bán sách giáo khoa cũ trong năm học 2019-2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục