Đoàn Khối các cơ quan tỉnh ra quân Tháng thanh niên 2019

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/3/2019 | 9:56:47 AM

YênBái - Ngày 9/3, tại Chi cục Thuế tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh  đã tổ chức Lễ ra quân Tháng thanh niên 2019 có chủ đề "Tuổi trẻ Yên Bái tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” với sự tham gia của 250 đoàn viên thanh niên.

Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên 2019 và hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) trong tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh.


Trong Tháng thanh niên, tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những kết quả nổi bật của tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ; gắn hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên với tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 05, Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng, nêu gương những tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, tạo sự lan tỏa và tác động tốt, khơi dậy khát khao cống hiến trong đoàn viên thanh niên. 

Thực hiện chủ đề "Tuổi trẻ Yên Bái tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, tuổi  trẻ Đoàn khối sẽ tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng các công trình hạ tầng giao thông, trồng cây trồng rừng, giữ gìn vệ sinh môi trường, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, xây nhà tình nghĩa và hiến máu tình nguyện, khám sức khỏe, tư vấn, phát thuốc miễn phí cho nhân dân. 

Cũng trong Tháng thanh niên, các cụm thi đua trong khối và các cơ sở Đoàn đã phấn đấu đăng ký, đảm nhận 42 công trình, phần việc thanh niên cấp cơ sở. 


Các Đoàn cơ sở trong Đoàn Khối các cơ quan tỉnh ký cam kết thi đua trong Tháng thanh niên



Ra mắt Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin, Câu lạc bộ Phóng viên trẻ.



Đã có 6 suất quà được trao cho các em học sinh Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.

Dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức ký cam kết thi đua và ra mắt Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin, Câu lạc bộ Phóng viên trẻ; trao 6 suất quà và khám chữa bệnh miễn phí cho các em học sinh Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Yên Bái nhằm sẻ chia những khó khăn giúp các em vươn lên trong cuộc sống.

Bùi Minh - Quyết Thắng

Tags Yên Bái Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tháng thanh niên

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn các địa phương, đơn vị triển khai thực hiện nghiêm việc bình xét và công nhận các danh hiệu văn hóa theo đúng quy định tại Nghị định số 122/2018/NĐ-CP ngày 17/9/2018 của Chính phủ.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn yêu cầu Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tạm thời chưa điều chỉnh tăng giá bán sách giáo khoa cũ trong năm học 2019-2020.

Mỗi người từ khi bé đến lúc lớn, không được ai dạy hay đọc trong sách vở rằng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 phải tặng người mình yêu thương quà cáp giá trị, lời chúc mừng hoặc gì đó to tát. Họ chỉ biết đơn giản ý nghĩa của ngày này là tôn vinh, trân trọng "một nửa thế giới".

Ngày 8/3/2019, mạng xã hội phát tán thông tin một cháu bé bị gãy xương, nhưng khi vào Trung tâm Y tế huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái điều trị lại được Trung tâm cho về nhà và không có hướng dẫn, hay kê đơn thuốc điều trị, đang gây bức xúc dư luận. Mặc dù thông tin chỉ một chiều, không có kiểm chứng nhưng không ít người tỏ ra bức xúc, có những bình luận gay gắt, mang chính chất áp đặt, bôi nhọ ngành y tế nói chung và Trung tâm Y tế Văn Yên nói riêng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục