Từ sáng mai (23/3), phía Đông tỉnh Yên Bái có mưa rào và dông rải rác do ảnh hưởng không khí lạnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2019 | 4:32:17 PM

YênBái - Từ gần sáng mai (23/3), phía đông của tỉnh Yên Bái sẽ có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông cần đề phòng tố lốc, mưa đá, sét đánh và gió giật mạnh.

Hiện nay (22/3), một bộ phận không khí lạnh (KKL) đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, đêm nay, bộ phận KKL này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ, ngày mai (23/3) sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của KKL, nên từ gần sáng ngày mai, các khu vực phía đông của tỉnh Yên Bái có mưa, mưa rào và dông rải rác; từ ngày mai khu vực phía tây tỉnh có mưa, mưa rào và rải rác có dông.

Trong cơn dông cần đề phòng tố lốc, mưa đá, sét đánh và gió giật mạnh. 

M.Q

Các tin khác
Ngày 19/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đã chủ trì buổi làm việc giải quyết hồ sơ đề nghị công nhận liệt sĩ đối với ông Trần Văn Quay.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái vừa ban hành Văn bản số 283/SLĐTBXH-NCC về việc công khai hồ sơ đề nghị công nhận liệt sỹ đối với ông Trần Văn Quay.

Lễ trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019.

Chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), Trung ương Đoàn tổ chức trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019 cho 72 cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/3, tại Hà Tĩnh.

Ngày Chủ nhật xanh” không đơn thuần tạo phong trào để các ĐVTN thu dọn rác thải, vệ sinh môi trường, mà mục tiêu hướng đến là nâng cao hơn ý thức của người dân.

Gần như thành thói quen, cứ đến Chủ nhật hàng tuần, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên lại tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, khơi thông cống rãnh tại địa bàn dân cư, trường học…

Đồng chí Dương Văn Tiến phát biểu tại một buổi làm việc.

Ngày 22/3, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với các cơ quan, đơn vị, địa phương kiểm tra công tác xây dựng kế hoạch du lịch miền Tây tỉnh Yên Bái năm 2019 - 2020 và các chương trình, sự kiện du lịch trong tháng 5/2019 tại các huyện: Văn Chấn, Trạm Tấu, Mù Cang Chải và thị xã Nghĩa Lộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục