Đông đảo người dân Hà Nội hưởng ứng Giờ Trái đất

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/3/2019 | 8:05:44 AM

Đông đảo người dân thủ đô Hà Nội đã tham gia hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2019 với sự kiện chính là Lễ tắt đèn tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám.

Sự kiện hưởng ứng Giờ Trái đất 2019 tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Hà Nội tối 30/3.
Sự kiện hưởng ứng Giờ Trái đất 2019 tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Hà Nội tối 30/3.

Đây là năm thứ 11 chiến dịch này được tổ chức tại Việt Nam. Với chủ đề "tiết kiệm năng lượng, bảo vệ Trái đất", Giờ trái đất 2019 đang lan tỏa mạnh mẽ đến người dân ý thức bảo vệ môi trường.

Ngoài các nhân vật nổi tiếng, năm nay đại sứ của chiến dịch còn là đại diện của các tổ chức, doanh nghiệp lớn, nhà hoạt động xã hội, để nhân rộng hơn bức thông điệp Giờ Trái đất đến với cộng đồng.

Không chỉ gói gọn trong hành động biểu trưng là tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong 1 giờ, mà trong suốt tháng 3, trên cả nước đã có hàng loạt hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất. Không chỉ trong 1 giờ, mà trong suốt 365 ngày, chỉ bằng những hành động nhỏ, mỗi người sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ Trái đất.

(Theo VTV)

Các tin khác

Bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển và nén rãnh áp thấp dịch chuyển xuống phía Nam.

Lãnh đạo Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh và lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Lục Yên chụp ảnh lưu niệm với các đội dự hội thi.

Ngày 29/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Yên tổ chức Hội thi “giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non” năm học 2018-2019.

ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ chiều tối ngày mai (31/3) ở phía Đông Bắc Bộ có mưa giông diện rộng. Đêm mai và ngày 1/4 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa giông nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Giờ Trái đất năm 2019 sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 30/3/2019. Hưởng ứng Giờ Trái đất, mỗi người hãy có những hành động thiết thực như tắt đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết trong thời gian một giờ đồng hồ. Và đó phải là hành động mỗi ngày trong cuộc sống của chúng ta để cùng chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất, mang đến cho con người một cuộc sống xanh hơn, sạch hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục