Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái thông tin về hiện tượng "Khá Bảnh"

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/4/2019 | 6:25:21 PM

YênBái - Thời gian gần đây, Ngô Bá Khá - tức Khá Bảnh, sinh năm 1993, quê ở xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh - một thanh niên có bảng thành tích "bất hảo” đã trở thành hiện tượng trong giới trẻ. Đáng ngại hơn, trong vài ngày qua, một số hình ảnh và clip đăng tải trên mạng xã hội có hình ảnh của không ít học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Yên Bái có tiếp xúc với Khá Bảnh tại Nhà hàng Duyên Quý, thành phố Yên Bái. Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với ông Đào Anh Tuấn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái để làm rõ hơn về vấn đề này. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi!

Thu Trang - Đức Toàn

Các tin khác
Trang Web được các đối tượng sử dụng đăng ký.

Trên địa bàn tỉnh Yên Bái hiện có một số người dân tham gia đầu tư vào một đồng tiền thanh toán được gọi là Payer, tiềm ẩn nhiều nguy cơ "mất tiền oan” khi không tìm hiểu kỹ về đồng tiền này.

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh kết luận giao nhiệm vụ cho các thành viên và địa phương

Ngày 3/4, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh đã chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Văn Yên, Văn Chấn và thành phố Yên Bái năm 2019.

Các thí sinh Philippines.

Kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019 thu hút 657 thí sinh dự thi, trong đó có 146 học sinh quốc tế.

Từ năm 1975 đến nay đã có 57 triệu lượt người vào Lăng viếng Bác.

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng, sau năm 1991, khi Liên Xô tan rã, các cán bộ, chuyên gia vận hành kĩ thuật rút hết về nước, cán bộ, công nhân kĩ thuật của Việt Nam đã thay thế vững chắc trong việc giữ gìn bảo quản thi hài Bác và vận hành Lăng Bác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục