Hội chữ thập đỏ Yên Bái hỗ trợ 4 nhà bị sập đổ do dông lốc

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/4/2019 | 10:07:15 AM

YênBái - Ngày 9/4, ông Nguyễn Bình Minh- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã đến thăm, hỗ trợ các gia đình nhà bị sập đổ hoàn toàn do dông lốc xảy ra rạng sáng ngày 8/4. 

Như tin đã đưa, rạng sáng ngày 8/4, trên địa bàn huyện Lục Yên đã xảy ra dông lốc kèm theo mưa lớn, làm 101 nhà dân bị ảnh hưởng, trong đó 4 nhà sập đổ hoàn toàn tại các xã Phúc Lợi, Động Quan, Tân Lập, 97 nhà bị tốc mái từ 30% đến 70%. 

Ngoài ra, khoảng 400 ha ngô xuân và cây lâm nghiệp cũng bị gãy đổ. Tổng thiệt hại ước hàng trăm triệu đồng. 

Ngay sau khi dông lốc xảy ra, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai- Tìm kiếm cứu nạn huyện Lục Yên đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại. 

Để động viên các hộ sớm ổn định đời sống, ông Nguyễn Bình Minh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã hỗ trợ cho 4 hộ có nhà sập đổ, mỗi hộ 3 triệu đồng tiền mặt và một số vật dụng thiết yếu.  Cũng trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện cũng đã trao hỗ trợ cho 4 gia đình trên.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Tags chữ thập đỏ Yên Bái hỗ trợ nhà bị sập dông lốc

Các tin khác
Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Có một số trường hợp được miễn thi tất cả các bài thi trong kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia năm 2019.

Không chỉ giải quyết việc làm tại chỗ cho lao động nông nghiệp, dịch vụ, xã còn phối hợp tốt với gần 100 công ty, doanh nghiệp, cơ sở chế biến gỗ rừng trồng, chế biến quặng sắt tự đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm… 


Học sinh Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Yên Bình tìm hiểu thông tin về chăm sóc SKSS vị thành niên.

Những kiến thức cơ bản về sự phát triển tâm sinh lý trong độ tuổi dậy thì, kỹ năng sống được chia sẻ đã giúp các em tự tin vững bước vào cuộc sống và tránh được những hậu quả khôn lường có thể xảy đến. 

Hội CCB xã An Phú, huyện Lục Yên xây dựng kế hoạch công tác Hội.

Qua kết quả bình xét, toàn huyện có trên 50% hộ hội viên cựu chiến binh có kinh tế khá, giàu; tỷ lệ hội viên nghèo giảm còn 12%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục