Yên Bái có mưa những ngày cuối tuần

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/4/2019 | 8:35:30 PM

YênBái - Do ảnh hưởng của rãnh thấp bị nén, nên từ tối và đêm mai (11/4) đến ngày 12 các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa dông nhiều nơi.

Hiện nay, các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của rìa Nam rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp phía Tây có trục ở khoảng 25-27 độ Vĩ Bắc bị nén và đẩy dần xuống phía Nam. 

Khoảng chiều tối và đêm mai (11/4) áp cao lục địa tăng cường nén rãnh áp thấp xuống Bắc Bộ và đầy dần lên, từ đêm 12 áp cao lục địa di chuyển nhanh ra phía đông và suy yếu, thiết lập trở lại rãnh áp thấp ở khoảng 23-26 độ Vĩ Bắc. 

Khoảng ngày 14 - 15, áp cao lạnh lục địa có khả năng được tăng cường trở lại, ngày 16 - 17 hội tụ gió trên mực 1.500m có khả năng thiết lập trên khu vực Bắc Bộ. 

Do ảnh hưởng của rãnh thấp bị nén, nên từ tối và đêm mai (11/4) đến ngày 12 các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa dông nhiều nơi (có nơi mưa vừa).   Khoảng từ đêm ngày 14 đến 17 khả năng có mưa rào và dông rải rác (tập trung chủ yếu vào đêm và sáng).

Đề phòng khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá, sét đánh và gió giật mạnh trong cơn dông. 

MQ

Các tin khác
Quang cảnh buổi làm việc.

Sáng 10/4, Thanh tra tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo, cán bộ các cơ quan: Báo Yên Bái, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Cổng thông tin điện tử tỉnh triển khai chương trình phối hợp thông tin, tuyên truyền các nội dung của Luật PCTN năm 2018.

Ngày 9/4, ông Nguyễn Bình Minh- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã đến thăm, hỗ trợ các gia đình nhà bị sập đổ hoàn toàn do dông lốc xảy ra rạng sáng ngày 8/4. 

Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Có một số trường hợp được miễn thi tất cả các bài thi trong kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia năm 2019.

Không chỉ giải quyết việc làm tại chỗ cho lao động nông nghiệp, dịch vụ, xã còn phối hợp tốt với gần 100 công ty, doanh nghiệp, cơ sở chế biến gỗ rừng trồng, chế biến quặng sắt tự đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm… 


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục