Yên Bái: Hơn 13.000 đoàn viên thanh niên đăng ký hiến máu cứu người

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/4/2019 | 7:54:34 AM

YênBái - Toàn tỉnh đã thành lập được 6 câu lạc bộ ứng trực hiến máu tình nguyện với sự tham gia của 250 đoàn viên thanh niên. 

Những năm qua, phong trào hiến máu cứu người được tổ chức Đoàn các cấp trong tỉnh tích cực tuyên truyền, phát động sâu rộng trong đoàn viên thành niên, thu hút nhiều bạn trẻ đăng ký tham gia "Cây máu dự bị” và hiến máu tình nguyện.

Toàn tỉnh đã thành lập được 6 câu lạc bộ ứng trực hiến máu tình nguyện với sự tham gia của 250 đoàn viên thanh niên. 

Từ năm 2014 đến nay, đoàn viên thanh niên đã hiến 5.625 đơn vị máu tại các chương trình "Ngày Chủ nhật đỏ”, "Hành trình đỏ”, "Lễ hội xuân hồng” hoặc hiến máu tình nguyện tại các bệnh viện khi có trường hợp bệnh nhân cấp cứu. 

Những việc làm cao đẹp của tuổi trẻ Yên Bái thể hiện trách nhiệm xã hội và gây được ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Lê Phiên

Tags Yên Bái thanh niên hiến máu

Các tin khác
Trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, Hà Nam) là nơi diễn ra Đại lễ Vesak LHQ 2019

Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019 diễn ra tại Tam Chúc, Hà Nam từ ngày 12-14/5 có 1.500 đại biểu quốc tế từ 106 quốc gia, vùng lãnh thổ và 1 tổ chức quốc tế là Liên hợp quốc, đến dự.

Sẽ có thêm một vaccine 5 trong 1 mới có thành phần tương tự Quinvaxem và ComBE Five được đưa vào Chương trình Tiêm chủng mở rộng.

Đồng chí Trần Bá Dung, Phó Chủ tịch Hội đồng Sơ khảo Giải BCQG năm 2018 phát biểu tại lễ khai mạc.

Sáng 22-4 tại Hà Nội, Hội đồng Giải báo chí quốc gia (BCQG) tổ chức lễ khai mạc vòng chấm Sơ khảo Giải báo chí quốc gia lần thứ XIII - năm 2018. Theo Ban tổ chức, năm nay có 1.730 tác phẩm đủ điều kiện dự Giải theo quy định, ở mức cao nhất từ trước đến nay.

Lực lượng công an xã (Ảnh minh hoạ).

Bộ Công an vừa trả lời cử tri tỉnh Yên Bái xung quanh hướng dẫn giải quyết việc thực hiện bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đối với lực lượng công an viên theo Pháp lệnh Công an xã năm 2008 và Nghị định số 73/2009 của Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục