Văn Yên: Đối tượng giết chết 2 người do tranh chấp đất đai đã treo cổ tự vẫn

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/4/2019 | 10:48:57 AM

YênBái - Theo Trung tá Đỗ Tùng Bảo, Phó Công an huyện Văn Yên cho biết: Vào khoảng hơn 9 giờ sáng 29/4, lực lượng công an phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Mạc giết chết 2 người ở Văn Yên đã treo cổ tự vẫn.

Hiện trường đối tượng Mạc treo cổ tự vẫn
Hiện trường đối tượng Mạc treo cổ tự vẫn


Đối tượng Nguyễn Văn Mạc đã giết chết anh Đặng Xuân Xuyên, sinh năm 1975 và chị Đặng Thị Nhung, sinh năm 1980. Anh Xuyên và chị  Nhung được chị gái là Đặng Thị Xuân, sinh năm 1973 nhờ đến trông coi bãi đất ở thôn Trung Tâm, xã An Bình thì bị đối tượng Nguyễn Văn Mạc dùng dao chém khiến anh Xuyên tử vong ngay tại chỗ, còn chị Nhung cũng không qua khỏi trên đường đến viện cấp cứu.

Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn. Đến khoảng hơn 9 giờ sáng nay (29/4), Công an huyện Văn Yên trong quá trình truy tìm đối tượng thì phát hiện Mạc đã dùng dây treo cổ tự vẫn trên đồi sắn cách hiện trường vụ giết người không xa, thuộc thôn Trung Tâm, xã An Bình.

Công an huyện Văn Yên đang điều tra rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Quyết Thắng

Tags Văn Yên giết chết tranh chấp đất đai treo cổ

Các tin khác
Người nghỉ hưu tại thành phố Hải Dương nhận lương hưu và trợ cấp BHXH.

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa công bố dự thảo Bộ luật Lao động sửa đổi, trong đó đáng lưu ý tuổi nghỉ hưu sẽ tăng chậm từ năm 2021. Theo đó, tuổi nghỉ hưu của nam nâng lên 62 tuổi, nữ lên 60 tuổi.

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đề xuất bổ sung một ngày nghỉ lễ trong năm vào dịp 27/7.

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội cho rằng số ngày nghỉ lễ, Tết trong một năm của người lao động Việt Nam hiện nay còn thấp, do đó có thể bổ sung thêm một ngày nghỉ lễ vào dịp 27/7.

Hiện trường vụ án mạng

Vào khoảng 15h ngày 28/4, tại thôn Trung Tâm, xã An Bình, huyện Văn Yên đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, làm hai người tử vong.

Khi bị chó, mèo nghi dại cắn, người dân cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để tiêm phòng. Ảnh minh họa

Thời tiết nắng nóng là thời điểm phát sinh nhiều loại dịch bệnh, trong đó, có bệnh dại. Vì vậy, ngành chức năng và chính quyền các địa phương cần tăng cường các biện pháp phòng chống loại dịch bệnh nguy hiểm này...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục