Yên Bái tiếp tục có mưa dông diện rộng

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/4/2019 | 11:13:35 AM

YênBái - Do ảnh hưởng của rãnh thấp bị nén nên đêm qua và sáng nay các khu vực trong tỉnh xảy ra mưa dông diện rộng với lượng mưa phổ biến 5 – 15mm; một số nơi đạt mưa vừa như: Nghĩa Lộ 24,0mm; thị trấn Mậu A 23,6mm; Thác Bà 22,0mm.

Hiện nay (30/4), áp cao lạnh lục địa ở phía Bắc tiếp tục được tăng cường nén và đẩy rãnh áp thấp có trục ở khoảng 22-24 độ Vĩ Bắc xuống phía Nam.

Dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén nên hôm nay đến ngày mai (01/5) thời tiết các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa (có nơi mưa to) và dông. Lượng mưa cả đợt phổ biến dự báo 30 – 50mm (có nơi 40 – 80mm). Đề phòng lũ ống và sạt lở đất khi có mưa lớn. 

Trong cơn dông đề phòng tố lốc, sét đánh và gió giật mạnh. 

Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét: Cấp độ 1.

M.Q

Các tin khác
Hàng ngàn lượt khách đến viếng thăm quê Bác Hồ.

Trong những ngày nghỉ lễ, đã có hàng ngàn lượt khách đến viếng thăm quê Bác Hồ tại Khu di tích Kim Liên (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).

Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái tuyên truyền tới người dân kiến thức về sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Có được đội ngũ cán bộ vừa hồng, vừa chuyên nên các mặt công tác, các phong trào do tổ chức công đoàn phát động đã đem lại hiệu quả thiết thực, rõ nét. Nổi bật là công tác chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. 

Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Chiến tranh đã lùi xa 44 năm, đối với mỗi người con đất Việt thì lịch sử ngày 30/4 vẫn còn vẹn nguyên trong ký ức. Ngày 30/4/1975 ấy mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử nước nhà. Ghi nhận sau đây sẽ minh chứng cho điều đó:

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội ở căn hộ chung cư The Eratown.

Vụ cháy căn hộ chung cư The Eratown, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM xảy ra vào khuya ngày 28-4 khiến hàng trăm cư dân hoảng loạn thoát chạy ra khỏi chung cư. May mắn vụ vụ cháy không có thương vong nhưng nhiều tài sản trong căn hộ bị thiêu rụi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục