Mù Cang Chải: Án mạng vì rượu

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/5/2019 | 10:22:07 AM

YênBái - Vào khoảng 22h ngày 30/4, tại bản Pú Vá, xã Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải đã xảy ra vụ giết người do mâu thuẫn trong khi uống rượu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Được biết, gia đình anh Vàng Chù Vàng, sinh năm 1971, trú tại bản Pú Vá, xã Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải tổ chức bữa cơm nhân dịp lễ 30/4 và 1/5. Trong lúc uống rượu đã xảy  xích mích, cãi vã giữa Giàng A Thào, sinh năm 1991 và Giàng A Lồng, sinh năm 1987 đều trú tại bản Pú Vá dẫn đến xô xát. Thào đã lấy con dao nhọn dùng để cắt bánh để trên mâm đâm vào bụng Giàng A Lồng làm Lồng bị thương nặng.

Ngay sau đó, mọi người đã đưa Giàng A Lồng đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Lồng đã tử vong trên đường đến viện. 

Ngay sau nhận được tin báo, Công an huyện Mù Cang Chải đã bắt khẩn cấp đối tượng Giàng A Thào vì tội giết người. Công an huyện đang điều tra làm rõ vụ việc.

Quyết Thắng

Tags Mù Cang Chải giết người

Các tin khác

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, khu vực Bắc Bộ, Trung Bộ và Nam Bộ có khả năng xuất hiện nắng nóng diện rộng vào giữa và cuối tháng 5. Trong đó Tây Bắc và Trung bộ có nắng nóng gay gắt.

Nhân kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019) và 133 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2019), mặc dù tại Thủ đô Hà Nội có mưa to song hàng vạn đồng bào trong nước, khách quốc tế đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cảnh sát khám nhà Trần Đình Sang vào sáng 9/4 ở thành phố Yên Bái.

Như Báo Yên Bái đã đưa tin, sáng ngày 9/4/2019, cơ quan cảnh sát điều tra đã thi hành lệnh bắt tạm giam với Trần Đình Sang, sinh năm 1980, thường trú tại tổ 7, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái về tội "Chống người thi hành công vụ”.

Trong các giờ dạy, giáo viên nhà trường luôn thay đổi các hình thức và phương pháp dạy học, lấy học sinh làm trung tâm, thu hút các em vào bài giảng.

Có thể thấy rõ sự chuyển biến tích cực về chất lượng giáo dục mũi nhọn của nhà trường dựa trên kết quả của các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh những năm gần đây. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục