Yên Bái sẽ có mưa kéo dài đến hết ngày 12/5

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/5/2019 | 3:47:43 PM

YênBái - Thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái cho biết, từ ngày hôm nay 7/5 đến hết ngày 12/5 các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa rào và dông rải rác.


Do ảnh hưởng của rìa tây nam lưỡi áp cao lục địa tăng cường lệch đông kết hợp với rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp phía Tây bị nén yếu nên các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa rào và dông, một số nơi đạt mưa vừa: Lục Yên 35,2mm; Khánh Hòa 22,6mm; Vĩnh Lạc 19,6mm.

Hiện nay, áp cao lục địa tiếp tục tăng cường lệch đông; rãnh áp thấp có trục ở khoảng 17-20 độ vĩ Bắc nối với vùng áp thấp phía tây.

Dự báo ngày hôm nay đến hết ngày 12/5, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa rào và dông rải rác (thời gian xảy ra mưa dông chủ yếu tập trung từ chiều tối 7/5 đến sáng sớm 8/5). 

Riêng đêm nay đến sáng mai (8/5) có khả năng xảy ra mưa vừa và dông. 

Trong cơn dông đề phòng tố lốc, sét đánh và gió giật mạnh. 

M.Q

Các tin khác
Ảnh minh họa: Internet

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có văn bản gửi các sở GD-ĐT, các đại học, học viện, trường đại học, trường cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên về việc miễn thi kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia và xét tuyển thẳng vào đại học, cao đẳng năm 2019.

Lãnh đạo huyện Yên Bình tặng giấy khen cho các công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và đảm bảo ATVSLĐ.

Sáng 6/5, Liên đoàn Lao động huyện Yên Bình tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân và Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2019.

PGS.TS Hoàng Minh Sơn

Thời gian tới sẽ có đề án về sáp nhập, hợp nhất, giải thể một số cơ sở giáo dục đại học công lập hoạt động kém hiệu quả.

Nhờ áp dụng công nghệ thông tin, nên công tác thu thập thông tin phục vụ cuộc Tổng điều tra trên địa bàn tỉnh diễn ra rất thuận lợi và nhanh gọn, đảm bảo chính xác.

Với sự nỗ lực, quyết tâm cao của các cấp, ngành, sự đồng thuận ủng hộ của nhân dân, đặc biệt là việc hỗ trợ của công nghệ thông tin trong quá trình điều tra, thu thập thông tin nên cuộc Tổng điều tra (TĐT) dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành kế hoạch đề ra và đạt kết quả cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục