Ngày 10/5, miền Bắc kết thúc se lạnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/5/2019 | 8:23:49 AM

Thời tiết miền Bắc sẽ sẽ lạnh trong sáng 10/5, từ trưa nhiệt độ bắt đầu tăng chậm.

Ngày 10/5, miền Bắc kết thúc se lạnh
Ngày 10/5, miền Bắc kết thúc se lạnh

Mặc dù đã vào hè nhưng ở miền Bắc lại có đợt se lạnh như cuối đông trong 2 - 3 ngày qua. Trong vòng 10 năm qua, ngoại trừ năm 2011 thì đến năm nay mới ghi nhận nhiệt độ giai đoạn này xuống thấp, ban ngày chỉ 24 độ.

Dự báo trời còn se lạnh nốt trong sáng nay (10/5), trưa và chiều nhiệt độ bắt đầu tăng chậm, cao nhất ở phía Đông Bắc Bộ, trong đó có thủ đô Hà Nội là 24-27 độ. Đến 2 ngày cuối tuần trời chuyển nắng trở lại.

Trong tháng 5, nhận định chung thời tiết ở Bắc Bộ có khả năng xuất hiện nắng nóng diện rộng, tập trung vào giữa và cuối tháng, tuy nhiên mức độ nắng nóng không quá gay gắt, đan xen là các đợt mưa giông.

(Theo VTV)

Các tin khác
Hội viên Hội CCB tỉnh trong ngày gặp mặt truyền thống.

Nhiều năm qua, toàn Hội đã có trên 130 hội viên tham gia làm trưởng, phó công an xã; gần 2.000 hội viên làm công an viên...

Giáo dục lòng yêu nước cho thế hệ trẻ từ khi còn nhỏ chính là đặt nền móng vững chắc cho tương lai của đất nước.

Nhiều người được hỏi đã trả lời thấy ngại khi hát to, dõng dạc lời bài hát Quốc ca chỗ đông người, trong lễ chào cờ, ở nơi công cộng hay công sở, chỗ thân quen, điểm mới đến…

Giải quyết việc làm trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng là một trong những giải pháp chuyển dịch cơ cấu lao động của huyện Mù Cang Chải.

Năm 2019, Mù Cang Chải phấn đấu giảm tỷ lệ lao động nông nghiệp từ 90,4% xuống còn 89,7%, tương ứng chuyển 280 lao động nông nghiệp sang phi nông nghiệp.

Một ngôi nhà ở huyện Trấn Yên bị tốc mái sau trận dông lốc đêm 29/4.

Những năm gần đây, tình trạng mưa dông, lốc xoáy gây thiệt hại rất nặng nề về nhà ở, tài sản và sản xuất của nhân dân. Theo khuyến cáo của cơ quan khí tượng - thủy văn, đây là hiện tượng thời tiết cực đoan, hết sức nguy hiểm, không dự báo được thời điểm xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục