Phát động chiến dịch phòng, chống đuối nước cho trẻ em tỉnh Yên Bái năm 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/5/2019 | 1:50:56 PM

YênBái - Sáng 17/5, tại Trường Tiểu học Mậu A, huyện Văn Yên, Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em – Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Văn Yên tổ chức Lễ phát động chiến dịch phòng, chống đuối nước cho trẻ em tỉnh Yên Bái năm 2019.

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo UBND huyện Văn Yên tặng áo phao cho 6 trường tiểu học.
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo UBND huyện Văn Yên tặng áo phao cho 6 trường tiểu học.

Lễ phát động đã diễn ra sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ học sinh, phụ huynh, giáo viên và nhân dân. Trong buổi lễ, các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; xem clip truyền thông; xem tiểu phẩm truyền thông về phòng, chống đuối nước và thông điệp truyền thông của Trường Tiểu học thị trấn Mậu A… 

Tại đây, Ban Tổ chức đã trao tặng 60 chiếc áo phao cho 6 trường tiểu học trên địa bàn huyện Văn Yên.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, có ảnh hưởng tích cực và lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng, góp phần đẩy mạnh hơn nữa vấn đề đảm bảo an toàn cho các em thiếu nhi trong dịp hè và tích cực hoạt động phòng, chống đuối nước cho trẻ em. Đồng thời, giúp các em học sinh có nhận thức sâu sắc hơn về việc cần thiết học bơi, tinh thần vui chơi an toàn, phòng ngừa các tai nạn về đuối nước, đặc biệt là trong dịp hè. 

Lê Thương

Tags Văn Yên phòng chống đuối nước Trẻ em Yên bái

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị

Sáng 17/5, Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị học tập Chỉ thị 05 Của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2019“Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Trường Mầm non Hoa Huệ luôn chú trọng nâng cao công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện.

Nhà trường trở thành địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh trên địa bàn, là điểm sáng của ngành giáo dục và đào tạo thành phố Yên Bái.

Trong 2 ngày 16 và 17/5, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức Hội thi Kể chuyện về điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Sáng 17/5, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức Ngày hội việc làm, tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2019 nhằm kết nối hiệu quả thông tin việc làm giữa lao động với doanh nghiệp, thông tin tuyển sinh dạy nghề giữa học sinh với các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục