Thành phố Yên Bái ra quân xây dựng Tuyến đường điểm sáng, xanh, sạch, đẹp

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/6/2019 | 2:18:29 PM

Sáng 19/6, thành phố Yên Bái đã tổ chức ra quân xây dựng 3 tuyến đường Đinh Tiên Hoàng - Điện Biên - Nguyễn Thái Học trở thành “Tuyến đường điểm sáng, xanh, sạch, đẹp” để từng bước xây dựng thành phố Yên Bái xanh, sạch, đẹp, làm cơ sở đưa thành phố lên đô thị loại II vào năm 2020.

Ngay sau lễ ra quân, thành phố đã tổ chức diễu hành với thông điệp:
Ngay sau lễ ra quân, thành phố đã tổ chức diễu hành với thông điệp: "Chung tay xây dựng tuyến đường điểm sáng, xanh, sạch, đẹp".

Đây cũng là hoạt động thực hiện chủ đề năm 2019 của thành phố Yên Bái "Đẩy mạnh cải cách hành chính; thu hút và sử dụng hiệu quả các nguồn lực đầu tư phát triển kinh tế - xã hội; tăng cường kỷ cương đô thị”. 

Hoạt động nhằm mục đích xây dựng thành phố đường thông, hè thoáng đảm bảo phục vụ đi lại, sinh hoạt của nhân dân được thuận tiện, an toàn. 

Cùng đó là xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh đô thị tạo chuyển biến về ý thức, nhận thức của các tầng lớp nhân dân cùng đồng thuận chung tay với các cấp, các ngành giữ gìn trật tự đô thị, xử lý các vi phạm theo đúng quy định của pháp luật, tạo mô hình mẫu nhân rộng cho các tuyến đường khác trên địa bàn thành phố trong thời gian tới. 

UBND thành phố đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo tăng cường công tác phối hợp giữa các cơ quan chuyên môn của thành phố: Phòng Quản lý đô thị, UBND các xã, phường trên địa bàn, Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái, Phòng Văn hoá - Thông tin, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá, Đội Quản lý trật tự đô thị, Công an thành phố, Thành đoàn... đảm bảo triển khai, thực hiện và xử lý các vi phạm; đồng thời tuyên dương kịp thời nêu gương các điển hình. 

Ngay sau lễ ra quân, thành phố đã tổ chức diễu hành với thông điệp: "Chung tay xây dựng tuyến đường điểm sáng, xanh, sạch, đẹp".

A.M

Các tin khác
Nhờ được hưởng các chính sách ưu đãi của Nhà nước, người dân huyện Trạm Tấu đã mạnh dạn đưa các loại cây, con, giống mới vào sản xuất, góp phần xóa đói giảm nghèo.

Trong giai đoạn từ 2014 - 2018, tổng nguồn vốn đầu tư trên lĩnh vực này là hơn 62 tỷ đồng, qua đó đã xây dựng mới và duy tu bảo dưỡng 56 công trình thủy lợi, 1 cầu, 4 đường và 1 trường nhà bán trú.

Lãnh đạo huyện Văn Yên trao bằng khen cho các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2018 - 2019.

Kết thúc năm học 2018 - 2019, giáo dục mũi nhọn của huyện Văn Yên đã đạt kết quả tích cực, học sinh giỏi tăng cả về số lượng và chất lượng. Toàn huyện có 226 giải văn hóa và năng khiếu cấp huyện trở lên, trong đó cấp tỉnh và cấp quốc gia có 204 em dự thi và đạt 149 giải.

Hội Nông dân phường Tân An ra mắt Tổ hợp tác và mô hình “Thắp sáng đường làng”.

Thực hiện Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy, Kế hoạch số 96 của Thị ủy Nghĩa Lộ, Hội Nông dân (HND) phường Tân An đã cụ thể hóa bằng việc xây dựng và ra mắt các mô hình, tổ hợp tác do nông dân làm chủ với các chỉ tiêu, tiến độ và lộ trình thực hiện rõ ràng đưa Chương trình hành động 144 vào cuộc sống.

Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và TAND tỉnh ký kết Quy chế phối hợp.

Sáng 19/6, Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh tổ chức ký kết Quy chế phối hợp với Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh trong giải quyết các vụ án hành chính; vụ việc dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động; việc áp dụng biện pháp xử lý hành chính tại TAND tỉnh theo quy định của pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục