Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019)

Trung tâm Điều dưỡng tỉnh Yên Bái - mái ấm nghĩa tình của đối tượng chính sách

  • Cập nhật: Thứ bảy, 27/7/2019 | 9:32:57 AM

YênBái - Bằng tinh thần và trách nhiệm, sự tri ân, các cán bộ nhân viên Trung tâm Điều dưỡng đã góp phần cụ thể hoá chính sách chăm sóc thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công của Đảng, Nhà nước bằng chính những công việc thường ngày giản đơn mà ý nghĩa, để phần nào sẻ chia, bù đắp những hy sinh mất mát đối với những con người xẻ máu xương vì nước trên địa bàn tỉnh.

Minh Huyền - Mạnh Cường

Các tin khác
Trẻ tiêm chủng vaccine phòng ngừa bệnh tật tại Viện Pasteur TPHCM.

Việt Nam vừa hoàn tất công trình nghiên cứu Dự án thử nghiệm lâm sàng đánh giá hiệu quả và an toàn của vaccine mới ngừa sốt xuất huyết (SXH), với 2.336 trẻ từ 2 - 14 tuổi ở Mỹ Tho (Tiền Giang) và Long Xuyên (An Giang). Kết quả thử nghiệm thành công ngoài mong đợi và toàn bộ trẻ tham gia vào chương trình đều an toàn, không tai biến.

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp vừa có văn bản gửi 45 cơ sở giáo dục đại học dừng tuyển sinh hệ cao đẳng.

72 năm qua, Ðảng, Nhà nước ta luôn dành sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và có nhiều chủ trương, chính sách ưu đãi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công (NCC) với cách mạng.

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục