Hơn 288.000 thí sinh điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2019

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/8/2019 | 9:51:11 AM

Theo thông kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tính đến 17h ngày 31/7/2019 - thời hạn chót để các thí sinh điều chỉnh xét tuyển đại học, tổng cộng có 288.303 thí sinh đăng ký.

Theo đó, tính đến 17h ngày 31/7 là hạn chót các thí sinh đăng ký điều chỉnh nguyện vọng đại học với phương thức điều chỉnh trực tiếp bằng phiếu, đã có tổng cộng 63.043 thí sinh đăng ký điều chỉnh nguyện vọng đại học trực tiếp bằng phiếu. Trong đó, có 52 trường hợp điều chỉnh khu vực ưu tiên và 81 trường hợp điều chỉnh đối tượng ưu tiên.

Trước đó, số thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đại học bằng hình thức trực tuyến là 225.260 trường hợp. Hạn cuối để các thí sinh điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến là từ 17h ngày 29/7. Với phương thức này, thí sinh không được bổ sung số lượng nguyện vọng và không điều chỉnh ưu tiên khu vực hoặc ưu tiên đối tượng.

Ngày 8/8, sau khi lọc ảo cuối cùng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tất cả các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển lần I năm 2019.

(Theo petrotimes.vn)

Các tin khác
Thanh tra Bộ GD&ĐT sẽ thanh tra công tác tuyển tại 4 trường đại học từ ngày 1/8. Ảnh Internet

Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có quyết định thanh tra công tác tuyển sinh năm 2019 tại 4 trường đại học (ĐH) từ ngày 1/8.

Vào khoảng chiều nay (1/8), bão số 3 sẽ đi vào khu vực phía Bắc của vịnh Bắc Bộ và có khả năng mạnh thêm.

Học viên xã Viễn Sơn học nghề may công nghiệp.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Văn Yên hiện đăng ký giảng dạy 25 nghề, gồm: sửa chữa xe máy, kỹ thuật gò hàn, xây dựng, may công nghiệp, sửa chữa điện dân dụng...; nghề nông nghiệp như: kỹ thuật trồng lúa, chăn nuôi thú y, chăn nuôi lợn, nuôi cá nước ngọt, sản xuất rau an toàn…

Trở về đời thường sau chiến tranh, đối mặt với không ít khó khăn, nhưng những thương, bệnh binh đang sinh hoạt trong Hội Thương binh thành phố Yên Bái đã luôn phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện tốt lời Bác dạy "Thương binh tàn nhưng không phế" đóng góp công sức của mình cho xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục