Tin cảnh báo lũ quét, sạt lở đất trên các khu vực trong tỉnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/8/2019 | 7:46:30 PM

YênBái - Hiện nay, trên các khu vực trong tỉnh Yên Bái đang có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Lượng mưa trong 6 giờ qua (từ 13 giờ đến 19 giờ) phổ biến 10,0 – 15,0mm, một số nơi cao hơn như: Sơn Thịnh 72,0mm; xã Trạm Tấu 34,2mm; Nghĩa An 33,8mm; thị xã Nghĩa Lộ 34,0mm; Ba Khe 22,4mm.

Cảnh báo: Trong khoảng thời gian từ 1 – 3 giờ tới  các khu vực trong tỉnh tiếp tục có mưa với tổng lượng mưa dự báo đạt 20-30mm, có nơi trên 60mm.

Trong 3 - 6 giờ tới, lũ quét, sạt lở đất có nguy cơ xảy ra tại các khu vực trong tỉnh, đặc biệt tại các huyện nguy cơ lũ quét, sạt lở đất cao tại các huyện: Trạm Tấu, Văn Chấn, Mù Cang Chải, thị xã Nghĩa Lộ.

- Nguy cơ lũ quét, sạt lở đất trung bình tại các huyện: Lục Yên, Yên Bình, Văn Yên, Trấn Yên.

Cấp độ rủi ro thiên tai do lũ quét, sạt lở đất: Cấp 1.

ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác

Đêm nay (3/8), các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Mưa kéo dài cả ngày và đêm mai (4/8), có thể kết thúc vào ngày 5/7,.

Đại lộ Võ Nguyên Giáp, tỉnh Điện Biên có đoạn ngập sâu từ 0,5 đến 0,7m.

Do ảnh hưởng từ cơn bão số 3, nhiều địa phương đang ứng phó với mưa lớn sau bão và bắt tay vào việc khắc phục hậu quả.

Lũ bất ngờ ập xuống bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện vùng cao biên giới Quan Sơn (Thanh Hóa), cuốn trôi 20 ngôi nhà và 17 người dân. Hiện, các lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 người, 13 người còn lại đang mất tích.

Đại úy Lò Văn Tuân trao trả tài sản cho người bị mất là chị Quản Thị Lộc, trú tại tổ 2, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu

Ngày 3/8, đại uý Lò Văn Tuân của Công an huyện Trạm Tấu đã có hành động tốt đẹp khi nhặt được của rơi, tìm trả người đánh mất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục