Máy xúc lật ngửa khiến tài xế bị đè bẹp, tử vong tại Thủy điện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/8/2019 | 2:10:44 PM

YênBái - Do mất thăng bằng trong quá trình vận hành máy xúc để trộn bê tông tại Nhà máy Thuỷ điện Văn Chấn đã khiến cho tài xế bị máy xúc bị lật ngang và đè vào người dẫn đến tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trao đổi báo chí sáng ngày 7/8, lãnh đạo xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương, công an xã đã đến bảo vệ hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 6/8, trên đường từ công trường đến trạm trộn bê tông để trộn bê tông thi công đường, do có nhiều khúc cua nên người lái máy xúc này không làm chủ được thăng bằng, chiếc máy xúc trôi và bị lật ngang 2 vòng. 

Trong cabin máy xúc, người lái bị đè bẹp và tử vong tại chỗ. Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Đ., sinh năm 1975, trú tại phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Anh Đ. làm việc tại Công ty TNHH Thiết bị và máy móc Phúc Điền (có địa chỉ đăng ký tại xã Phúc Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) từ đầu năm 2019, đây là đơn vị thi công đường và một số công trình cho Nhà máy Thủy điện Văn Chấn. Hiện công ty này đang làm bờ kè cho Nhà máy Thủy điện Văn Chấn đến nay vẫn chưa hoàn thiện các hạng mục.

Hiện vụ việc đã được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(Theo Người đưa tin)

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng các chức sắc, chức việc, tăng ni, phật tử tại chùa Ngọc Bích, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ.

Sáng 7/8, nhân Lễ Vu lan năm 2019, đoàn công tác do đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thị xã Nghĩa Lộ và các chức sắc, chức việc, tăng ni, phật tử chùa Ngọc Bích, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ.

Đến 11h45 ngày 7/8, buổi họp báo mới được bắt đầu

Tại buổi họp báo vụ cháu bé lớp 1 Trường Gateway tử vong trên ôtô trưa nay 7-8, cơ quan chức năng cho biết đã khởi tố vụ án vô ý làm chết người theo điều 128 Bộ luật Hình sự.

Ngành Giáo dục - Đào tạo huyện Văn Chấn luôn quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm từng bước nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.

Năm học 2019 - 2020, Văn Chấn có 82 đơn vị trường thuộc các bậc mầm non, tiểu học và trung học cơ sở...

Anh Hảng A Dò, xã La Pán Tẩn dọn dẹp phòng Homestay đón khách du lịch.

Thực hiện giảm nghèo bền vững, năm 2019, huyện Mù Cang Chải (MCC) phấn đấu giảm 8,74% hộ nghèo. Phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành của tỉnh được giao phụ trách các xã, tuyên truyền, vận động giúp đỡ thêm 363 hộ nghèo thoát nghèo, gắn với xây dựng 2 bản/xã thực hiện điểm về xây dựng nông thôn mới (XDNTM).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục