Báo Yên Bái tặng quà Trường Tiểu học và THCS An Phú nhân dịp khai giảng

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/9/2019 | 10:44:10 AM

YênBái - Ngày 5/9, hòa trong không khí nô nức ngày tựu trường trên khắp cả nước, các trường học trên địa bàn tỉnh đồng loạt khai giảng năm học mới 2019 - 2020, đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng Biên tập Báo Yên Bái đã đến dự và chia vui với thầy, trò Trường Tiểu học và THCS An Phú, huyện Lục Yên.

Báo Yên Bái tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó Trường Tiểu học và THCS An Phú.
Báo Yên Bái tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó Trường Tiểu học và THCS An Phú.

Năm học 2018 - 2019, nhà trường tiếp tục thực hiện xóa điểm trường lẻ theo Đề án sắp xếp quy mô, mạng lưới trường lớp đối với cấp học mầm non, tiểu học, THCS giai đoạn 2016 - 2020 trên địa bàn tỉnh. 

Thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, với sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, sự tận tụy, trách nhiệm của các thầy, Trường TH&THCS An Phú tiếp tục duy trì tốt chất lượng giáo dục toàn diện của mình và giành được những kết quả rất đáng tự hào. 

Cụ thể: cấp tiểu học có 109 học sinh đã hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện, trong đó 77 học sinh có thành tích vượt trội, tất cả học sinh hoàn thành chương trình tiểu học. Cấp THCS, 14 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, 115 em học sinh tiên tiến; 1 học sinh đạt giải Ba và 3 học sinh đạt giải Khuyến khích môn Sinh học cấp huyện; 100% học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở. 

Trong năm học, nhà trường đạt danh hiệu tiên tiến cấp huyện; tập thể công đoàn trong sạch vững mạnh...



Đồng chí Nông Thụy Sỹ- Tổng biên tập Báo Yên Bái tặng quà Trường Mầm non An Phú.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Ban biên tập Báo Yên Bái, đồng chí Nông Thụy Sỹ đã trao 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó Trường Tiểu học và THCS An Phú, tặng quà cho Trường Mầm non An Phú.

Trần Minh

Tags Báo Yên Bái tặng quà Trường Tiểu học và THCS An Phú khai giảng

Các tin khác
Nước lũ chia cắt toàn bộ tuyến đường dẫn vào Trường tiểu học Hà Linh (xã Hà Linh, H.Hương Khê, Hà Tĩnh)

Mưa lũ diễn biến bất thường khiến nhiều địa phương miền Bắc và Trung lên kế hoạch hoãn ngày khai giảng hôm nay (5.9) hoặc có các phương án tổ chức khác.

Ảnh minh họa

Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Dự trữ nhà nước Lê Văn Thời cho biết các Cục Dự trữ nhà nước khu vực vừa xuất hơn 39.664 tấn gạo để hỗ trợ cho khoảng 560.000 học sinh của 46 tỉnh, thành phố cả nước trong học kỳ I năm học 2019-2020.

Ảnh minh họa

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn nhấn mạnh, vi chất sắt, canxi và vitamin D sẽ được bổ sung vào sữa học đường trước, và nghiên cứu các vi chất còn lại để thêm vào sau.

Với trẻ bước vào lớp 1, ngôi trường mới sẽ khiến các em ít nhiều cảm thấy bỡ ngỡ. Ảnh minh họa.

Sáng 5/9, hơn 24 triệu học sinh, sinh viên trên cả nước khai giảng năm học mới 2019-2020

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục