Chương trình Vùng Lục Yên trao tặng 200 xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/9/2019 | 3:24:41 PM

YênBái - Nhân dịp năm học mới 2019-2020, Chương trình Vùng Lục Yên đã trao tặng 200 xe đạp cho 200 em hoàn cảnh khó khăn là học sinh bậc TH&THCS các xã mục tiêu bao gồm: Trung Tâm, Phúc Lợi, Khánh Thiện, Động Quan và Lâm Thượng.

Trong đó, 2 xã Lâm Thượng và Khánh Thiện, mỗi xã 50 xe; Động Quan 30 xe; Phúc Lợi 35 xe; Trung Tâm 35 xe. Mỗi xe có giá trị  trên 1,2 triệu đồng. Tổng trị giá là trên 240 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Chương trình vùng Lục Yên đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 5 xã mục tiêu giúp các em vững tâm bước vào năm học mới để có được những kết quả học tập tốt nhất.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Tags Chương trình Vùng Lục Yên trao tặng xe đạp học sinh

Các tin khác
Các y, bác sỹ Bệnh viện Nội tiết Trung ương khám bệnh cho nhân dân xã Yên Bình, huyện Yên Bình.

Ngày 5/9, tại xã Yên Bình, huyện Yên Bình diễn ra Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí của Bệnh viện Nội tiết Trung ương cho 300 người dân thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.

Ngập lụt ở Trường THCS Phong Bình, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế

Thủ tướng đề nghị bảo đảm an toàn cho các cháu học sinh nhân dịp đầu năm học mới, bảo đảm cuộc sống cho người dân vùng bị ngập lũ, chia cắt.

Trong ngày khai giảng năm học mới, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Yên Bái tổ chức khánh thành và bàn giao 8 phòng học tổng trị giá 3,3 tỷ đồng cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Cán bộ Phòng Y tế huyện Trấn Yên và lãnh đạo xã Đào Thịnh tuyên truyền về ATTP tại cơ sở kinh doanh của gia đình anh Nguyễn Tiến Công ở thôn 3.

Hiện tại, trên địa bàn huyện có 800 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, trong đó có 354 cơ sở kinh doanh thực phẩm, 296 cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm và 150 cơ sở dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục