Agribank Yên Bái bàn giao 8 phòng học cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lang Thíp

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/9/2019 | 2:43:24 PM

YênBái - Trong ngày khai giảng năm học mới, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Yên Bái tổ chức khánh thành và bàn giao 8 phòng học tổng trị giá 3,3 tỷ đồng cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Cùng với hàng triệu cán bộ, giáo viên và học sinh trong cả nước, 521 học sinh và cán bộ, giáo viên Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lang Thíp, huyện Văn Yên đã bước vào năm học mới 2019 – 2020.

Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng, thể hiện niềm vui của các em học sinh và quyết tâm của cán bộ, giáo viên để hoàn thành nhiệm vụ năm học mới. 

Niềm vui lớn đến với thầy và trò Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lang Thíp khi đúng vào ngày khai giảng năm học mới năm nay là được Agribank Yên Bái tổ chức khánh thành và bàn giao 8 phòng học với tổng trị giá 3,3 tỷ đồng; trong đó: Agribank Yên Bái góp 3 tỷ đồng, ngân sách địa phương 300 triệu đồng.

Công trình góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu dạy và học cho thầy và trò nhà trường trong năm học mới.

Lê Phiên

Tags Agribank Yên Bái bàn giao phòng học THCS Lang Thíp

Các tin khác
Cán bộ Phòng Y tế huyện Trấn Yên và lãnh đạo xã Đào Thịnh tuyên truyền về ATTP tại cơ sở kinh doanh của gia đình anh Nguyễn Tiến Công ở thôn 3.

Hiện tại, trên địa bàn huyện có 800 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, trong đó có 354 cơ sở kinh doanh thực phẩm, 296 cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm và 150 cơ sở dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể.

Thực hiện chương trình công tác tại Việt Nam, sáng 5/9, đoàn đại biểu Tổ chức Hagar Quốc tế thăm và làm việc tại Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái.

Báo Yên Bái tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó Trường Tiểu học và THCS An Phú.

Ngày 5/9, hòa trong không khí nô nức ngày tựu trường trên khắp cả nước, các trường học trên địa bàn tỉnh đồng loạt khai giảng năm học mới 2019 - 2020, đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng Biên tập Báo Yên Bái đã đến dự và chia vui với thầy, trò Trường Tiểu học và THCS An Phú, huyện Lục Yên.

Nước lũ chia cắt toàn bộ tuyến đường dẫn vào Trường tiểu học Hà Linh (xã Hà Linh, H.Hương Khê, Hà Tĩnh)

Mưa lũ diễn biến bất thường khiến nhiều địa phương miền Bắc và Trung lên kế hoạch hoãn ngày khai giảng hôm nay (5.9) hoặc có các phương án tổ chức khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục