Đoàn công tác tỉnh Bắc Ninh thăm và tặng quà tại xã Minh An, huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/9/2019 | 2:25:54 PM

YênBái - Sáng 26/9, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Ninh đã đến thăm, tặng quà nhân dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh An, huyện Văn Chấn.

Đoàn công tác trao biển tượng trưng phần quà trị giá 90 triệu đồng cho lãnh đạo xã Minh An, huyện Văn Chấn.
Đoàn công tác trao biển tượng trưng phần quà trị giá 90 triệu đồng cho lãnh đạo xã Minh An, huyện Văn Chấn.

Minh An là xã đặc biệt khó khăn của huyện Văn Chấn, có địa bàn rộng, giao thông đi lại, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn; có tới 399 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ trên 37%. 

Với mong muốn đồng hành, giúp đỡ, động viên nhân dân xã Minh An nỗ lực hơn nữa vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống và giảm nghèo bền vững, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Ninh đã trao tặng các phần quà tổng trị giá 90 triệu đồng, gồm: 40 suất quà là các nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 6 máy lọc nước, 2 bình nóng lạnh, 4.000 quả trứng OMEGA, 2 bộ trống Đội, 5 bộ trang phục nghi thức Đội, 20 chiếc chăn ấm cho học sinh nghèo và 2 trường học trên địa bàn xã.

Đây là việc làm thiết thực,ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn, vất vả với nhân dân, các thầy cô, giáo và học sinh 2 nhà trường trên địa bàn xã Minh An, huyện Văn Chấn nói riêng và tỉnh Yên Bái nói chung của Đoàn công tác Đảng ủy Khối, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Ninh.

Mai Linh

Các tin khác
Tiến sĩ Đào Thị Ngọc Lan - Giám đốc Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Yên Bái, Trưởng ban Quản lý Dự án

Sáng 26/9, Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm thực hành đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội Dự án “Nâng cao năng lực quản trị chuỗi giá trị cây thuốc nam”.

Người dân tại các huyện nghèo được ưu đãi khi vay vốn đi xuất khẩu lao động nước ngoài.

Về lãi suất cho vay, người lao động thuộc hộ nghèo, người dân tộc thiểu số được vay với lãi suất bằng 50% vay vốn đối với hộ nghèo do Chính phủ quy định.

Chiến sỹ Đội Cảnh sát điều tra về ma túy, Công an thành phố Yên Bái phối hợp với Ban Bảo vệ dân phố phường Hồng Hà tuần tra địa bàn.

Thành phố Yên Bái là trung tâm của tỉnh, tập trung đông dân cư, có nhiều khu công nghiệp, nhà máy thu hút lao động ở các địa phương trong và ngoài tỉnh, vì vậy cũng là điều kiện thuận lợi để các loại tội phạm hoạt động, trong đó có tội phạm ma túy.

Đoàn công tác của Ban dân tộc tỉnh Lào Cai tặng quà cho Trường Mầm non Khánh Thiện

Ngày 24/9, đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai do đồng chí Nông Đức Ngọc -Trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cô và trò Trường Mầm non xã Khánh Thiện, Lục Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục