Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai tặng quà Trường Mầm non xã Khánh Thiện, Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/9/2019 | 4:23:03 PM

YênBái - Ngày 24/9, đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai do đồng chí Nông Đức Ngọc -Trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cô và trò Trường Mầm non xã Khánh Thiện, Lục Yên.

Đoàn công tác của Ban dân tộc tỉnh Lào Cai tặng quà cho Trường Mầm non Khánh Thiện
Đoàn công tác của Ban dân tộc tỉnh Lào Cai tặng quà cho Trường Mầm non Khánh Thiện

Tại Trường mầm non Khánh Thiện, đoàn công tác đã đến thăm các lớp học, khu vui chơi, các công trình phụ trợ phục vụ cho công tác giảng dạy, sinh hoạt của cô và trò nhà trường. 

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nông Đức Ngọc -Trưởng ban Dân tộc tỉnh Lào Cai đã ân cần thăm hỏi và chúc các cháu vui khỏe, tích cực học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước… 

Nhân dịp này, Ban dân tộc tỉnh Lào Cai và Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI trao tặng 5 suất quà cho các cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiết bị điện tử phục vụ công tác giảng dạy và một số đồ dùng, vật dụng nhà bếp phục vụ công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ với tổng giá trị gần 40 triệu đồng.

Anh Tịnh - Duy Khánh (Đài TT&TH Lục Yên)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bộ Y tế vừa ban hành Quy chế xác lập, sử dụng và quản lý mã định danh y tế.

Trao bằng cho các bác sỹ trẻ thuộc dự án.

25 bác sỹ trẻ khóa 5 được bàn giao trong đợt này về công tác tại vùng khó khăn, trong đó có 15 bác sỹ là người dân tộc Mông, Thái, Tày, Mường và Nùng.

Ông Mai Văn Trinh - Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng phát biểu.

Theo lộ trình tuyển sinh mà Bộ GD-ĐT đưa ra, giai đoạn 2021-2025, kỳ thi THPT quốc gia cơ bản giữ ổn định, nhưng sẽ có phương thức tổ chức thi trên máy tính, chia làm nhiều đợt.

Ngôi nhà bị Đặng Văn Hội phát bệnh tâm thần dùng lửa đốt

Vào khoảng 10 giờ sáng 25/9, tại thôn Khe Cạn, xã Yên Thành, huyện Yên Bình, một người dân phát bệnh tâm thần tự phóng hỏa đốt nhà mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục