Lãnh đạo huyện Lục Yên trao tiền hỗ trợ gia đình bị hỏa hoạn xã Minh Chuẩn

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/10/2019 | 3:13:41 PM

YênBái - Sáng ngày 3/10, lãnh đạo UBND huyện đã đến trao tiền hỗ trợ cho gia đình bị hỏa hoạn xã Minh Chuẩn.

Đồng chí An Hải Nam - Phó chủ tịch UBND huyện (ngoài cùng bên phải) trao tiền hỗ trợ cho gia đình bị hỏa hoạn xã Minh Chuẩn.
Đồng chí An Hải Nam - Phó chủ tịch UBND huyện (ngoài cùng bên phải) trao tiền hỗ trợ cho gia đình bị hỏa hoạn xã Minh Chuẩn.


Trước đó, khoảng 21 giờ tối ngày 2/10, đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi ngôi nhà  đất 4 gian của gia đình anh Chu Văn Phong, sinh năm 1982, thôn Khánh Ngoài, xã Minh Chuẩn. Theo lời kể của một số người dân do ngọn lửa quá to cùng với việc không có phương tiện cứu chữa nên toàn bộ tài sản của gia đình đã bị thiêu rụi. 

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn không có người ở nhà nên khi xảy ra cháy đã không kịp cứu trợ. Ước tính thiệt hại khoảng 90 triệu đồng. Nguyên nhân chính là do chập điện. 

Đồng chí An Hải Nam - Phó chủ tịch UBND huyện đã trao tiền hỗ trợ cho gia đình, chia sẻ với những khó khăn  đồng thời đồng chí đề nghị Đảng ủy, chính quyền xã Minh Chuẩn tiếp tục huy động lực lượng tham gia giúp đỡ cho đình dựng nhà tạm để sớm ổn định đời sống. 

Như vậy, trong hơn 9 tháng năm 2019, trên địa bàn huyện Lục Yên đã xảy ra 8 vụ cháy nhà tại các xã Lâm Thượng, Minh Tiến và Tân Lập, Minh Chuẩn, Tân Lĩnh, An Lạc gây thiệt hại nặng về tài sản, ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Các tin khác
Nhờ sự quan tâm của Đảng,Nhà nước, đồng bào các dân tộc vùng cao đã được dùng nước sinh hoạt.

Triển khai Chương trình “Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” sử dụng nguồn vốn vay từ Ngân hàng Thế giới và vốn đối ứng ngân sách tỉnh giai đoạn 2016 - 2020, nhiều công trình nước sạch, nhà tiêu hợp vệ sinh trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã đưa vào hoạt động.

Đối tượng Trần Đình Khanh tại cơ quan điều tra.

Thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh đã xảy ra một số vụ trọng án giết người do nguyên nhân xã hội. Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, tình cảm, thậm chí chỉ là những bộc phát nhất thời. Điều này đã gây ảnh hưởng xấu đến dư luận xã hội, gây mất tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Phong trào “Sống xanh” được khởi động từ ngày 19/9/2019 trên trang Fanpage Sống Xanh 1440 của trang mạng xã hội Facebook đã thu hút được số lượng lớn người quan tâm.

Phong trào “Sống Xanh 1440” đang được lan tỏa tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Đây là phong trào nhằm tuyên truyền tới tất cả mọi người hãy cùng nhau hạn chế rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hiện chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật tuyến giáp cho Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

Hàng năm, Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Văn Yên đã đưa việc đánh giá kết quả của việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình, "tự soi”, "tự sửa” vào nội dung sinh hoạt - đây là cơ sở để đánh giá xếp loại cán bộ, đảng viên cuối năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục