Yên Bái: Chồng giết chết vợ cũ

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/10/2019 | 4:18:53 PM

YênBái - Nạn nhân bị giết bởi chính chồng cũ là Nguyễn Hải Long.

Cơ quan chức năng đang bảo vệ hiện trường ngôi nhà có nạn nhân bị giết
Cơ quan chức năng đang bảo vệ hiện trường ngôi nhà có nạn nhân bị giết

Khoảng 15h chiều nay- 28/10, Công an phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái nhận được thông tin vụ án mạng xảy ra  tại tổ 9, phường Yên Ninh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã khoanh vùng đối tượng và xác định đối tượng nghi vấn Nguyễn Hải Long là kẻ giết chị Nguyễn Thị Quyên. 

Được biết, Nguyễn Hải Long, sinh năm 1971 là chồng cũ của chị  Nguyễn Thị Quyên, sinh năm 1976. Cả hai đã có với nhau 2 con trai. Đến năm 2018, hai vợ chồng ly hôn, 2 con trai ở với chị Quyên. 

Hiện đối tượng đã ra đầu thú tại cơ quan công an. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ giết người. 

Quyết Thắng

Tags Yên Bái giết người Yên Ninh vợ cũ

Các tin khác
Chùm ảnh đường đi và vị trí cơn bão.

Dự báo từ 7 giờ ngày 28 đến 7 giờ ngày 29/10, vùng áp thấp di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km, đi vào Biển Đông và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Một gia đình tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành đau xót lập bàn thờ vọng cho con sau nhiều ngày mất liên lạc.

Sở Ngoại vụ Nghệ An đề nghị các tổ chức, gia đình, cá nhân có thông tin liên quan về vụ việc báo cáo với các cơ quan chức năng.

Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An Nguyễn Đắc Vinh.

Theo Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Nghệ An Nguyễn Đắc Vinh, người dân muốn lao động ở nước ngoài nên theo đường chính thống được Nhà nước bảo hộ.

Cô và trò Trường Mầm non Hoa Phượng, xã Liễu Đô, huyện Lục Yên.

Lục Yên có 51 cơ sở giáo dục công lập, trong đó có 20 trường mầm non, 5 trường tiểu học, 6 trường trung học cơ sở, 20 trường tiểu học và THCS với 24.699 học sinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục